เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง น้องสาวของนักแสดงชื่อดังอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช โดย แหม่ม คัทลียา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบและขึ้นปกนิตยสาร  ต่อมาได้หันมาทำหน้าที่พิธีกร รายการสมาคมชมดาว คู่กับ แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ซึ่งทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันจากรายการนี้จนกลายเป็นความผูกพันธ์ ที่นับถือกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน  เธอเคยได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ด้วยความสวยสง่า บุคลิกโดดเด่น และบทบาทส่วนใหญ่ที่เธอมักจะรับแสดง ก็จะออกมาในแนวนางเอกผู้แสนดี มีพระเอกคอยปัดป้องจากตัวร้ายในเรื่อง

ในด้านชีวิตส่วนตัวของ คุณแหม่ม สามีของเธอคือ คุณ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ประธานกรรมการบริษัท เอสจี ดีเวลลอฟเมนต์(ไทยแลนด์) จำกัด ที่ทำธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยคุณสงกรานต์สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านการเงินระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่มีบุตรชายสองคนคือ น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร์ และ น้องคิน สยาม กระจ่างเนตร์ อีกทั้งคู่ยังมีบุตรสาวอีกคนคือ น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร์

เเละเมื่อไม่นานมานี้ ก็เป็นที่ช็อควงการเมื่อ สงกรานต์ กระจ่างเนตร สามีแหม่ม คัทลียา ถูกศาลสั่งฟ้องล้มละลาย โดยมีข้อความระบุว่า ด้วย ธนาคารกรุงไทย จํากัด (มหาชน) โจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลางขอให้ จําเลยทั้งสามล้มละลาย และศาลได้มีคําสั่งลงวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของ บริษัทชาร์เตอร์เฮ้าส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด จําเลยที่ 1 นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร จําเลยที่ 2 และนางเบญจวรรณ กระจ่างเนตร จําเลยที่ 3 เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว ดังนั้น นับแต่วันที่ศาลได้มีคําสั่ง เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียว มีอํานาจจัดการเกี่ยวกับ กิจการและทรัพย์สินของลูกหนี้ ตามมาตรา 22 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 และบุคคลผู้เป็นหนี้ลูกหนี้หรือมีทรัพย์สินของลูกหนี้อยู่ในครอบครอง มีหน้าที่ต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับหนี้ หรือทรัพย์สินของลูกหนี้ให้เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ทราบ ภายในหนึ่งเดือนนับแต่วันที่ได้ทราบคําสั่ง ของเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ตามมาตรา 24/1 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 ซึ่งผู้ใดมีหน้าที่ตามมาตรา 24/1 แล้วไม่ปฏิบัติตาม มีความผิดต้องระวางโทษปรับไม่เกินสองแสนบาท ตามมาตรา 173/1 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ซึ่งล่าสุด แหม่ม คัทลียา นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี สงกรานต์ กระจ่างเนตร ถูกศาลสั่งล้มละลาย ซึ่งเธอนั้นก็ได้โปรโมทอาหารที่ฟาร์มของตนเอง โดยได้ระบุข้อความว่า สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อนะคะ Bolognese sauce แบบหมูอย่างเดียวมาแล้วค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ทางไลน์แอด @sirinfarm หรือ website นะคะ หรือสอบถามรายละเอียดผ่านไลน์ @Sirinfarm หรือ @SirinFarmKitchen  Organic Berkshire Pork+Organic Chicken Stock and Homegrown Vegetables = Bolognese Sauce Available now at www.Sirinfarm.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online