เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนแฉอีก!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จัดคอนเสิร์ตช่วงโควิดระบาดหนัก!!

จากกรณีหลังมีการเผยแพร่แชทการสนทนาของพลเมืองดีรายหนึ่ง ที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังเฟซบุ๊กของ ศบค. โดยมีเรื่องร้องเรียนระบุว่าช่วยตรวจสอบด้วยนะครับงานที่ปากช่อง คืนที่ผ่านมา อยากถามว่า แบบนี้การ์ดตกไหม มาตรการต่างๆที่ออกมา ทำไมมันย้อนแย้งกันจัง ถ้าเกิดการแพร่กระจายขึ้นอีกครั้งใครจะรับผิดชอบ เพราะคนที่เดือดร้อนไม่ใช่แค่คนกลุ่มนี้ แต่คือคนไทยทั้งประเทศ สั่งร้านอาหาร ผับบาร์ คุมเข้มมาตรการไม่ว่าจะเว้นระยะห่าง แต่ดูงานคอนเสริตนี้สิครับ ไหนหล่ะมาตรการคุมเข้ม คอนเสริตศิลปินคนนี้กี่ครั้งแล้วที่ปล่อยให้ทำแบบนี้ จัดการอะไรได้บ้าง ยังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซาก ถ้าจะปล่อยแบบนี้ แนะนำว่าประกาศยกเลิกมาตรการต่างๆไปเลย จะไม่ต้องมานั่งกังวลหรือว่าต้องเซฟตัวเอง เอาให้ชัดนะครับ พร้อมทั้งติดแฮชแท็กว่า คอนเสิร์ตเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ศบค. ก่อนที่พลเมืองดีรายนี้จะตอบกลับทิ้งท้ายว่า ผมว่ารอบนี้เกินไป ฝากด้วยนะครับ”

ต่อมา นายณรงค์ ประพันธ์ ผู้ดูแลการจัดระบบเวที เก้าอี้ คอนเสิร์ตงาน ฟื้นฟู เศรษฐกิจและงานกาชาดวิถีใหม่ ที่มีการจัดขึ้นบริเวณ สนามบินชั่วคราว กองทัพอากาศ เทศบาลตำบลคลองขุด .เมือง .สตูล เปิดเผยว่าค่ำคืนแรก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยกค่าย DM ลงเล่นคอนเสิร์ต ทางจ.สตูล และสาธารณสุข ได้มีการเรียกไปประชุมในส่วนด้านของผู้จัดงานเวที โดยตนวางมาตรการใช้เก้าอี้นั่งจัดระบบนั่งห่าง ๆและใช้ไผ่ 1,000 กว่าท่อน ตัดยาวผูกกับเก้าอี้ไว้ ซึ่งแฟนคลับคนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตนั้นจะต้องใส่หน้ากากอนามัย ห้ามถอด ถ้าลุกเต้นต้องเต้นตรงเก้าอี้นั่ง หากไม่ฟังก็จะเชิญออกนอกคอนเสิร์ตทันที จากนั้นเมื่อถึงเวลานักร้องดัง เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ยกค่ายลงเล่นคอนเสริตขึ้นบนเวที แรกๆเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่รอดูคอนเสิร์ตวิ่งตรูมาที่หน้าเวที แต่ทางด้านผู้จัดงานประกาศทันทีให้ทำตามกฎที่ตั้งไว้ และนั่งเก้าอี้ที่จัดไว้รองรับคนดู 1,000 กว่าคน และมีเจ้าหน้าที่ประกบดูข้างๆ จึงไม่มีใครกล้าวิ่งเข้าไปรวมกลุ่ม แต่จะยืนข้างๆ ดูเท่านั้น”

ล่าสุดเพจดัง ได้โพสต์ระบุว่า ไหนหรอคะ มาตรการ Social Distancing มีส่วนรับผิดชอบต่อสังคมหน่อยมั้ยคะ?? ทั้งทีมจัดงานเเละตัวศิลปินเองด้วย เเบบนี้เป็นธรรมกับคนที่เค้าปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดหรอคะ เเหกหมดถ้าสดชื่นเว่อร์”

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เป็นสาวแดนใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้สายเลือดศิลปินมาจากคุณพ่อที่เป็นนักแต่งเพลง ส่วนคุณแม่นั้นทำอาชีพแม่ค้าขายขนม มีน้องสาวต่างพ่อคือ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ด้านการศึกษา สาวเจนนี่เรียนจบสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช

ชีวิตของเจนนี่มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเริ่มมีแฟนคลับจากการร้องเพลง และมีแฟนคลับคนหนึ่งซื้อกีตาร์ให้ เธอจึงหัดเล่นกีตาร์โดยฝึกจากยูทูบ และใช้ความถนัดจากการแต่งกลอน มาประยุกต์แต่งเนื้อร้องใส่ทำนองจนกลายเป็นเพลง

ปี 2559 เจนนี่แต่งเพลงชื่อ “ได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อประชดที่แฟนหนีเที่ยว เมื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กแล้วปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูและแชร์เป็นแสน ทำให้เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนและกลายเป็นที่สนใจของสื่อ ส่งผลให้มีงานต่าง  รวมถึงคอนเสิร์ตตามมา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน สาวเจนนี่ก็เก็บเงินซื้อรถยนต์คันแรกได้ และในปีถัดมาเธอก็ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของขวัญให้แม่ จากนั้นเธอได้ใช้เวลาอยู่ปีกว่าก็สามารถปลดหนี้ของครอบครัวได้ทั้งหมด