เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เพิ่งฉลองครบรอบอายุ 99 ปีไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงอาวุโสและนักพากย์ “คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา” ที่มีเคล็ดไม่ลับทำชีวิตคุณยายมารศรีให้มีความสุขกับทุกวัน คุณยายมารศรี อยู่ด้วยรอยยิ้มและความกระฉับกระเฉง คุณยายมารศรี แข็งแรงมากๆเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่หลายคนรู้จักกันดี สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงไว้หลายต่อหลายเรื่อง คุณยายมารศรี คร่ำหวอดในวงการบันเทิงไทยมาแทบทุกยุค ถึงแม้คุณยายมารศรีจะยังคงคิดถึงวงการบันเทิงมากก็ตาม
ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อ พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชายของนักแสดงอาวุโสคุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา(วัย 99 ปี) ได้ทำการโพสต์ภาพของคุณยายมารศรี ขณะกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วย หลังจากเกิดอุบัติเหตุคุณยายมารศรี ล้มหัวฟาด จนต้องพาส่งโรงพยาบาลด่วน และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าดูอาการคุณยายมารศรี เป็นเวลา 1 เดือน
ซึ่งหนุ่มพ็อตตี้เขียนเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า           “เปลี่ยนที่นอนอีกแล้ว คุณมารศรี เนื่องจากคุณยาย เกิดอุบัติเหตุตอน ตี 2 เมื่อคืน ลุกจากเตียงเองเพราะเกรงใจเด็กที่ดูแลไม่ยอมบอก ( ทั้งที่นอนอยู่ข้างๆ ) แล้วเกิดพลาด ล้มหัวฟาด ทำให้หัวแตกเลือดไหลเยอะมาก หัวปูด สแกนสมองแล้ว มีเลือดซึมๆข้างในแต่ไม่เยอะ ให้ดูอาการ 1 เดือน บอกเลยตอนแรกตกใจมากๆ ทำไรแทบไม่ถูก หาเบอร์รถพยาบาลไม่ได้ ต้องขับมาส่ง รพ.เอง ( ขอเตือนทุกๆคน ควร เขียนหรือพิมพ์ เบอร์สำคัญๆเอาไว้ เช่น เบอร์รถพยาบาล สถานนีดับเพลิง รวมถึง หน่วยจับสัตว์ร้ายต่างๆ เบอร์สถานนีตำรวจใกล้บ้าน เป็นต้น เพราะบางทีเวลาเกิดเหตุการณ์เราจะ ตื่นเต้นทำไรไม่ถูกเลย
ปล. ขอฝากผู้ใหญ่ทุกท่าน ( คนที่อายุเยอะรวมถึงคนที่ร่างกายไม่แข็งแรง ) ให้ระวัง เรื่องของอุบัติเหตุโดยเฉพาะ การเดิน การลุกนั่งจากเตียง ให้ทำอะไรช้าๆ อย่ารีบร้อนถ้าไม่ไหวควรบอกญาติพี่น้องหรือไม่ก็คนใกล้ตัวแถมๆนั้น ส่วนญาติพี่น้อง ที่มีผู้สูงอายุ ควรดูแลอย่างใกล้ชิดนะครับ เข้าใจเราดูตลอด 24 ชม. ไม่ได้แต่ควร ดูให้เยอะที่สุดเพราะ ถ้าพลาดขึ้นมา เราจะเสียใจภายหลัง สำหรับคนที่เป็นห่วงคุณยาย ตอนนี้คุณยายอาการดีขึ้นละครับ”             พอมีการโพสต์รูปและอัพเดทอาการล่าสุดไป แฟนก็เข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์โล่งอกและขอให้คุณยายหายป่วยไวๆและมีสุขภาพแข็งแรงจำนวนมาก