เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียใจไม่แพ้กัน “เต้ย” เปิดใจหลังเลิก “อาเล็ก” พร้อมแย้งคำครหาหันไปคบไฮโซตามเพื่อน จบด้วยดีไม่มีมือที่ 3 “เต้ย จรินทร์พร” เปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 3 ปี “อาเล็ก ธีรเดช” พร้อมชี้แจงชัด ไม่ได้หันไปคบไฮโซตามเพื่อนในแก๊ง !

ปิดฉากความรัก 3 ปีไปอย่างเงียบๆ และน่าเสียดายอีกคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม“อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และอดีตแฟนสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ซึ่งเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มอาเล็กก็เพิ่งจะออกมาปิดใจต่อหน้าสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเต้ยที่ได้สถานะลดเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

ซึ่งงานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้ยืนยันว่าเป็นการจบกันด้วยดี และยังคงมีความหวังดีให้และกันอยู่เสมอ

โดยภายหลังจากที่ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเต้ยไปแล้วนั้น ก็มีคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ออกมาหลากหลายแง่ บ้างก็เสียดายความน่ารักของทั้งคู่ บ้างก็เข้าใจความรักที่ไปต่อกันไม่ได้

และก็ไม่วายมีกระแสโจมตีไปทางฝั่งสาวเต้ยกันเป็นจำนวนมากในทำนองว่า เลิกกับหนุ่มอาเล็กแล้วก็จะหันเหไปคบไฮโซตามรอยเพื่อนสาวในแก๊งเฟอร์บี้ที่มีหวานใจเป็นหนุ่มไฮโซกันหมด อีกไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด (20 มิ.ย. 2563) “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทาง“ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางช่อง 3 เป็นที่แรกหลังจากที่ได้ลดสถานะกับอาเล็กและมีกระแสโจมตีดังกล่าว โดยงานนี้เต้ยก็ได้เผยความในใจว่า…

“เราก็ทำดีที่สุดแล้วทั้งเสียใจและเสียดายกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่จบลง แต่ก็เป็นการตกลงพูดคุยกันด้วยดีกันทั้งสองฝ่าย เราจึงอยากจะเก็บมิตรภาพดีๆ นี้ไว้มากกว่าฝืนคบกันไปแล้วมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกันเกิดขึ้น

ซึ่งอาเล็กก็ถือเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ อีกคนหนึ่งในชีวิต เต้ยรู้สึกโชคดีและขอบคุณที่เราได้ผ่านช่วงเวลาดีๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ส่วนเรื่องลายระเอียดต่างๆ เรื่องลึกๆ ที่เรายุติความสัมพันธ์กันก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็มาจากการที่เราตั้งใจที่จะเรียนรู้กันแล้วจริงๆ และซึ่งการที่เลือกทางนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งคู่ก็ต้องใช้ความกล้าหาญในการก้าวออกมาเหมือนกัน”

เต้ยเปิดใจที่แรก

ส่วนประเด็นที่มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่าเลิกกันแล้ว สาวเต้ยจะหันไปคบกับหนุ่มไฮโซตามรอยเพื่อนๆ ในแก๊งนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…

“เต้ยและอาเล็กก็คิดไว้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนโจมตีเรื่องนี้แน่นอน แต่เต้ยก็ยืนยันว่าไม่มี เพราะเหตุผลที่เลิกกันนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครเข้ามา ไม่มีมือที่สาม และไม่มีไฮโซเข้ามาจีบอย่างแน่นอน ซึ่งเวลาที่เต้ยจะคบใคร

เต้ยให้ความสำคัญมันอยู่ที่คุณค่าความเป็นคนของคนๆ นั้นมากกว่า และไม่ว่าต่อไปคนที่จะเข้ามาในชีวิต หรืออาจจะไม่มี จะเป็นยังไงเต้ยนั้นก็ยังไม่รู้เพราะมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้เราก็ช่วยกันดูแลกันและกันต่อไป เพราะยังไม่แข็งแรงทั้งคู่”

เผยปม อาเล็ก เลิก เต้ย คนไม่ใช่-เบื่อ-ยื้อ-ปล่อยมือ พระเอก-ไฮโซตามจีบ หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร หลังจากที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมา 3 ปี งานนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเลิกราที่แท้จริงของคู่นี้ว่า

ฝ่ายหญิงบ่นเบื่อๆ กับคนใกล้ชิดมานานแล้วเพราะไม่ใช่แนว แต่ฝ่ายชายยังยื้อและขอพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งรักของทั้งคู่ลุ่มๆ ดอนๆ กันมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ซึ่งทริปญี่ปุ่นเมื่อต้นปีก็เรียกว่าเป็นทริปกระชับรักปรับความเข้าใจของทั้งคู่ โดยฝ่ายพระเอก อาเล็ก พยายามพิสูจน์ตัวเองมาตลอด แต่สุดท้ายก็ความรักก็ไปไม่รอด

ที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่ยอมเลิกและยังยื้อต่อไป แต่สุดท้ายเมื่อสุดมือสอยก็ต้องปล่อยให้รักจบไป ครั้งนี้ที่ต้องจบกัน เพราะ อาเล็ก ยอมปล่อย เต้ย ไปไม่ยื้อแล้ว เพราะหมดแล้วหนทางที่จะยื้อให้รักกลับมาสดใสได้ โดยขณะนี้นางเอกสาวมีคนเข้ามาจีบมากมายทั้งพระเอกและไฮโซ

แต่ก็อย่างที่ อาเล็ก ได้บอกไว้ว่า เต้ย ไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจคบกับใครง่ายๆ แค่ปัจจัยภายนอก สุดท้ายแล้วก็ต้องรอดูว่า ใครจะเป็นคนที่ชนะใจ สาวเต้ย ได้.

ถูกจับตาว่าลดความสัมพันธ์กับหวานใจ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” สำหรับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” หลังช่วงหลังๆ ถูกแฟนๆ จับสังเกตุว่าไม่ค่อยลงรูปคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อาเล็ก” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

สำหรับข่าวเมาท์เรื่องเลิก “เต้ย” จริงๆ แล้วเราสองคนได้ทำการตกลงกันแล้วว่าจะลดความสัมพันธ์ลง เป็นเพราะเราคบๆ กันมามันก็มีเรื่องให้จูนกันอีกเยอะ เราก็คุยกันจริงๆ ว่าควรเดินทางนี้กัน ณ. ตอนนี้เราลดความสัมพันธ์กันเหลือแค่เพื่อน เราก็ยังรักกันอยู่ แต่ว่ามันถือว่าเป็นโชคดี เราก็ยังคุยกันอยู่ทุกวัน พร้อมที่จะคอยซัพพอร์ทกันและกัน เราเองก็เสียใจทั้งคู่

ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็เสียดายและเสียใจ แต่อย่างที่บอกระยะเวลาที่คบกันมา เราสองคนได้โตขึ้น เราได้เรียนรู้ศึกษากันได้โตขึ้น ช่วงเวลาที่ผ่านมามันมีค่ามากที่สุด มีอะไรดีดีให้จดจำ มันเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ นะ เล็กไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม กลัวไหมที่เต้ยจะถูกมองว่าเพื่อนในกลุ่มคบแต่ไฮโซ เล็กเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดี จะไม่เอาเกณฑ์เหล่านี้มาตัดสิน

รักสะบั้น! “อาเล็ก” เลิกฟ้าผ่า “เต้ย” ฝ่ายชายลั่นทำดีที่สุดแล้ว หลังจากที่มีชาวเน็ตออกมาชี้เป้าว่า ตอนนี้ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เลิกรากับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ไปแล้ว และฝ่ายชายกำลังเดินหน้าง้ออยู่

ล่าสุดหนุ่มอาเล็ก ได้เปิดใจระหว่างมาร่วมงาน Made for life Made for Everyone เพื่อชีวิตดีดี ของทุกคน ที่ kawa haus ใน T77 Community สุขุมวิท 77 อ่อนนุช1/1 ยอมรับว่าตอนนี้ได้ห่างกันแล้ว โดยลดสถนะเหลือแค่เพื่อนได้ 3 เดือนแล้ว

ยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เคยเสียใจ ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังไม่รู้ ตอบไม่ได้ แต่ยังรักกันอยู่ ยังปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

ส่วนกรณีที่คนมองว่าแก๊งเฟอร์บี้ได้แฟนเป็นหนุ่มไฮโซทั้งนั้น ตนมองว่าเต้ยไม่ใช่คนแบบนั้น เขาคบใครไม่เคยดูที่สถานะ กล้ายืนยันเรื่องนี้

เฟียร์ซมากแม่ “เต้ย จรินทร์พร” สวยจน “อาเล็ก” ต้องเข้ามาคอมเมนต์ เป็นนางเอกสาว ร่างเล็กที่สะสมความมีเสน่ห์ไว้อยางมากล้นสำหรับสาว “เต้ย จรินทร์พร” ยิ่งในช่วงหลัง ๆ มานี้จะเห็นว่าสาวเต้ย เองได้เปลี่ยนลุกส์ตัวเองให้มีหลากหลายแนวมากขึ้น ก็ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับเจ้าตัวมากขึ้นไปอีก จนแฟนคลับเองตกหลุ่มเสน่ห์ของสาวเต้ย จนถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวเต้ยก็ได้โพสต์รูปตนเองในลุกส์ใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่าเฟียร์ซมากแม่ เรียกว่าแปลกตากว่าที่เคย ทำเอาทั้งพี่น้องในวงการ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันระนาว รวมไปถึงอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เองยังอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้ว่า “อูหูววว???”ก็เพราะลุกส์นี้ของสาวเต้ย นั้นทั้งสวยทั้งเฟียร์ซจัดจนทิ่มตา ก็จะไม่ให้คอมเมนต์ยังไงไหว เรียกว่าสวยแปลกตากว่าที่เคย สวยเปลี่ยนยังกับไม่ใช่สาวเต้ยเลยทีเดียว

เพื่อนๆคอมเม้นต์สวยมาก

ก็ต้องบอกว่าลุกส์นี้นั้นกินขาด ทุกลุกส์ที่ผ่านมาก หลายต่อหลายคนร้องว้าวกันเป็นแถว ยิ่งได้หุ่นสวย ๆ ของสาวเต้ยบวกเข้าไปแล้วยิ่งทำให้ร้องว้าวได้ดังมากกว่าที่เคยเลยจริง ๆ เห็นแบบนี้แล้วก็มาบ่อย ๆ ก็ได้สำหรับลุกส์นี้ บอกเลยว่าเฟียร์ซจัดปลัดไม่ต้องบอก เรานี่แหละบอกเองเลยจ้า

เต้ยน่ารักเต้ยสวยสวยที่สุด

เต้ย ชมศิลปะกับ ไฮโซคิด ทายาทหมื่นล้าน เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ เต้ย จรินทร์พร ที่มีผลงานที่โดดเด่นในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังเคยขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ด้วยปีๆหนึ่งมีสินค้า หรือแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องสำอางต่างๆติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์เข้ามามากมาย แถมยังสวยออร่าหน้าเด็กมากๆด้วย

ส่วนเรื่องความรักนั้น ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้เต้ย นั้นอยู่ในสถานะโสดหลังจากที่เลิกรากันไปกับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งทั้ง 2 คนก็จากกันด้วยดี อีกทั้งทางอาเล็กเองยังออกมาปกป้องเต้ยด้วย หลังเต้ยเจอดราม่าเลิกกันเพราะอยากมีแฟนเป็นไฮโซ

และเหตุที่เต้ย โดนดราม่า “แฟนไฮโซ” ก็เพราะว่าเต้ยนั้นอยู่ในแก๊งเฟอร์บี้ ซึ่งแต่ละคนก็อย่างที่ทราบๆกันดีว่ามีแฟนเป็นไฮโซเหมือนกันทั้งนั้น แฟนหนุ่มของแต่ละสาวนั้นขอบอกเลยค่ะว่าทั้งหล่อ ทั้งรวย ระดับพันล้าน หมื่นล้านทั้งนั้น

ล่าสุดเต้ยก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาไม่น้อย หลังโพสต์ภาพตนเองและชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังหันหลังมองผลงานศิลปะกันอยู่ แถมยังแท็กไอจีของชายหนุ่มคนดังกล่าวด้วย โดยเต้ยเขียนแคปชั่นว่า “รูปนี้มันดูด อยากมองไปเรื่อยๆ @mocabangkok @kitb”

จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รูป net idol ต้องเป็นแนวตั้ง จะจำคำสอนของคุณเต้ยไว้ครับ 😄 ” จากนั้นเต้ยก็เข้ามาตอบกลับอีกว่า “@kitb 55555 เน็ตไอคุณภาพ” แหมๆๆมีการแซวกันไปมาอย่างน่ารักเลยทีเดียว

ซึ่งชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นไฮโซคิด คณชัย ลูกชายคนโตของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจหมื่นล้าน สามีของ ตั๊ก บงกช แถมในไอจีสตอรี่ของไฮโซคิด ยังลงรูปคู่กับเต้ยด้วย สวยหล่อทั้งคู่เลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ ไฮโซคิด ยังเป็นเพื่อนสนิทของหนึ่งในแก๊งเฟอร์บี้อย่าง มิว นิษฐา ด้วยถ้าใครที่ติดตามในไอจีมักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของไฮโซคิด กับ มิว อยู่บ่อยๆๆรู้ใจกันสุดๆเลยล่ะ สรุปแล้วเต้ย กับ ไฮโซคิด นั้นเป็นแค่เพื่อนที่ชวนกันไปชมผลงานศิลปะ หรือว่ามีอะไรที่พิเศษกว่านั้น คงต้องรอเต้ยออกมาตอบเองนะคะ