เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอก ทางด้าน “ทราย เจริญปุระ” ก็ขอร่วมด้วยช่วยกันกับการชุมนุมครั้งนี้ ด้วยการส่งเสบียงและรถห้องน้ำไปยังที่ม็อบ เพื่อมอบให้กับผู้ร่วมชุมนุม ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ไปเองเพราะติดภารกิจก็ตาม

และล่าสุดงานเข้า “ทราย เจริญปุระ” ได้มีภาพที่ระบุข้อความว่า ทรายแจกทุนการศึกษา 10,000 บาทท แด่เด็ก ตบหน้าปารีณา คนเก่งหัวใจแกร่ง ขาดเหลืออะไรทรายจัดให้

โดย ทราย ได้ชี้แจงกับภาพที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า “***ไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ นี่คือการตัดต่อ*** เพื่อนส่งมาให้ ไม่ทราบว่าต้นทางมาจากไหน กรุณาลบเถอะค่ะ ทรายไม่สนับสนุนความรุนแรงไม่ว่าจะกับใคร ตัดต่อแบบนี้ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย แล้วยังมีโลโก้สำนักข่าวแบบนี้ จะยิ่งสร้างความเข้าใจผิดไปกันใหญ่ ว่าทางอมรินทร์ทำ ซึ่งอมรินทร์ไม่ได้ทำนะคะ ขอบพระคุณและฝากกระจายข่าวด้วยค่ะ”

"ทราย เจริญปุระ" แจงด่วน หลังมีประกาศว่อนโซเชียล "ใครตบปารีณาได้ให้หนึ่งหมื่น"

ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องเฟสบุ๊ค ปารีณา ไกรคุปต์ พบความเคลื่อนไหว..กำลังนั่งทำงาน พร้อมแคปชั่นว่า..#ปารีณาพลังประชารัฐ
#สสขวัญใจชาวมุสลิม
#พระเจ้าได้กำหนดแล้ว
เมื่อพระเจ้ากำหนดให้เรามาเจอกัน และมีความจริงใจต่อกัน
อุปนายกสมาคมศูนย์การเรียนและบ้านเรียนไทยมุสลิมพร้อมตัวแทนเครือข่ายศูนย์การเรียนทั่วประเทศ 84 แห่ง มาร้องเรียน ปารีณา ที่รัฐสภา เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามการจัดสรร งบอุดหนุนรายหัวผู้เรียน อาหารกลางวัน นม ตามมาตรา 18(3) พรบ การศึกษาแห่งชาติ 2542 ซึ่งทางเครือข่ายได้สู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 56

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online