เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มุมดีๆ ของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง

เป็นประเด็นดังที่คนพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” เธอโด่งดังมากจากเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่สามารถเรียกยอดติดตาม ยอดวิว ได้อย่างถล่มถลาย และอีกเพลงก็คือเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” น้องสาวแท้ๆ อย่างลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ร้องเพลงนี้ เป็นเพลงที่ สาวเจนนี่ แต่งเองกับมือ เธอก็ไม่คาดคิดว่าแค่เพลงเดียวจะทำให้เธอและน้องมีชื่อเสียงมากขึ้น อย่างไม่ทันตั้งตัว มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เลยละค่า ทุกวันนี้ทั้งสองพี่ น้อง เดินสายงานทั่วประเทศ รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านด้วย เจนนี่ เป็นนคนที่เคยมีฐานะยากจนมาก่อน ชีวิตผ่านอะไรมามากมาย และอีกอย่าง เธอกับแม่ต้องเจอมรสุมมาเยอะมาก

แต่ทุกวันนี้กลับได้ดีอย่างคาดไม่ถึง จากความกล้า ความสามารถ เสียงร้องของเธอ ทำให้มีเพียบพร้อมทุกอย่างอย่างที่ทราบกันดี สาวเจนนี่ นั้นได้เปิดค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น น้องๆ ในค่ายก็เริ่มปล่อยเพลงกันออกมาบ้างแล้ว และตอนนี้เธอเองก็ถูดพูดถึงในทางลบไม่ใช่น้อย เราเลยจะพามาดูมุมดีๆ ของเธอที่ไม่ค่อยมีใครพากันแชร์ ซึ่งเธอมักจะมีรายการ ที่ไปแจกของอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ แต่ละพื้นที่ และยังมีการไปมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่างๆ

และในช่วงที่น้ำท่วม เธอยังมีถุงยังชีพ แจกจ่ายประชาชนอีกด้วย ความดีของเธอแต่ละอย่าง เธอนั้นทำมันแบบไม่ขาดสายเหมือนการแจกของน้องๆ เธอก็มีคลิปออกมาให้ดูกันอยู่บ่อยครั้งเลยทีเดียว ถึงแม้จะมีความผิดพลาด แต่เธอก็มีความดีไม่น้อยเหมือนกันน่า อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวเจนนี่ สู้ต่อไปนะคะ