เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังโดนเจ้าหนี้หยามหน้า บุกทวงเงิน 2 เเสน ถึงหน้าบ้าน! โดยเหตุการณ์ในคลิป วีดิโอ เจ้าหนี้ได้มาเจรจากับเเม่ของ เจนนี่ โดยร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ เจ้าหนี้ ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ ในขณะที่เจ้าหนี้ได้ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่า เป็นเงินนอกระบบ ซ้ำดอกเบี้ยยังแพงเกินไป

แต่ล่าสุดต้องบอกเลยคะว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นก็ได้เดินทางไปทำบุญ 9 วัด ก่อนประกาศบอกชาวเน็ต ไม่เคยลืมผู้ให้กำเนิด กำลังสร้างบ้านให้พ่อบังเกิดเกล้า ลบล้างตราบาป โดย เจนนี่ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า…

จบทริป ถวายสังฆทาน 9 วัด สาธุ สำหรับหลายๆท่านที่เข้ามาต่อว่าเรื่องพ่อนะคะ หนูไม่เคยลืมพ่อค่ะ และตอนนี้ก็กำลังเร่ง ปรับปรุงและต่อเติมบ้านให้พ่ออยู่นะคะ เสร็จเมื่อไหร่จะแจ้งทุกท่านให้ทราบนะคะ ส่วนเรื่องเงินก็มีช่วยเหลืออยู่ตลอดค่ะ แล้วแต่โอกาส ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้ หนูจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ

ขณะเดียวกันทางด้านเฟนหนุ่ม เนเงิน ก็เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์แรงว่า… ขอกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร หลัง เจนนี่ ประกาศขอสร้างบ้านให้พ่อ ลบล้างตราบาป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online