เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงรายการจะจบไปแล้ว แต่ กระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ยังอยู่ เพราะเป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์ไว้ สำหรับตัวจริงของ หน้ากากโนรา ในรายการThe Mask ลูกไทย  โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า หน้ากากบายศรี แชมป์กรุ๊ปไม้เอก และ หน้ากากข้าวหลาม แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วน หน้ากากโนรา แชมป์กรุ๊ปไม้โท ต้องเป็นผู้ถอดหน้ากากเฉลยตัวจริง

 

ซึ่งภายหลังถอดหน้ากากออก ก็เป็น 2 พี่น้อง เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตามคาดนั่นเอง

 

 

ทางพิธีกรก็ส่งให้ทางทั้งคู่พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการมาร้องเพลงภายใต้หน้ากาก โดยทั้งคู่ก็ระบุว่า ไม่เสียใจ ภูมิใจที่ได้มารายการนี้เพราะเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่

 

เจนนี่ เอ่ยความในใจ “รักหน้ากากโนราแล้ว หนูก็อยากให้ทุกคนรักคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากด้วย อยากให้ทุกคน รักเจนนี่ ลิลลี่ ด้วย หนูไม่รู้เหมือนกันว่า ถอดหน้ากากออกมาแล้ว ทุกคนยังรักหน้ากากโนราอยู่อีกไหม หนูรู้แค่ว่า หนูอยู่ภายใต้หน้ากากหนูมีความสุขมาก ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หนูไม่คิดด้วยซ้ำว่าหนูจะได้เข้ารอบมาลึกขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลย คือ กำลังใจ หนูไม่มีอะไรจะพูด เพราะหนูพูดไปในรายการหมดแล้ว หนูจะจำไว้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต หนูได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ ก็คือ “การร้องเพลงภายใต้หน้ากากโนราให้ทุกคนฟัง”ซึ่งเจนนี่ ก็ถึงกับร้องไห้ออกมา คาดว่า คงกดดันจากกระแสดราม่าลูกใหญ่ที่เข้ามาหาแบบไม่ทันตั้งตัว

 

 

 

 

ลิลลี่ เอ่ยความในใจ หนูดีใจมากที่หนูได้ทำหน้าที่ตรงนี้ หน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ สำหรับหนู รายการเดอะแมส เป็นรายการที่ใหญ่มาก ๆ จากหน้าจอโทรทัศน์ที่หนูนั่งดูอยู่ที่บ้าน มันเกินฝัน เพราะวันนี้ หนูได้มายืนบนรายการ ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ หน้าที่ภายใต้หน้ากาก ภายใต้เสียงที่ทุกคนทายเข้ามา ภายใต้คำถาม ที่เวลาหนูไปไหนมาไหน ทุกคนจะถามว่า “หน้ากากโนรารึเปล่า” หนูก็จะตอบเบี่ยง ๆ ตลอด ขอบคุณรายการเดอะแมส ที่ทำให้หนูได้ถ่ายทอดเสียงเพลง ถ่ายทอดความเป็นโนรา ถ่ายทอดความเป็นใต้ หนูไม่เคยท่องกลอนโนรา ไม่เคยรำโนรา ไม่เคยทำเลย แต่ตอนนี้หนูได้ทำมันแล้ว และหนูทำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณที่รักหน้ากากโนรา

 

 

ขณะที่ในเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆคน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆค่ะ 

#หน้ากากโนราห์
#เจนนี่ลิลลี่

 

 

ส่วนทางด้าน แฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ก็โพสต์ข้อความพร้อมแท็ก เจนนี่ ระบุว่า ผลงานจะพิสูจน์ตัวเราเอง #หน้ากากโนราห์ และยังพิมพ์ที่คอมเมนท์ด้วยว่า เธอเก่งเสมอ #โนราห์เขียว

 

 

เรื่องราวเหมือนจะดี ขึ้นเมื่อเจนนี่ ร้องไห้กลางรายการ แต่ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้ามาแซวใต้โพสต์ ระบุว่า พี่เน​ หน้ากากอะไรครับนั้น​ รอลุ้นๆ555 ผมแซวนะค้าบบ แต่ทางเนเงิน ดูเหมือนจะไม่ขำ ตอกกลับทันที

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online