เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวนักเรียนหญิง ป.5  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกครูประจำชั้นวัย 57 ปี ทำมิดีมิร้ายขณะกำลังเข้าห้องน้ำของโรงเรียนเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยพฤติกรรมที่ทำให้หลายคนเราไม่ได้คือครูถึงขั้นยอมลงทุนปีนห้องน้ำครูที่อยู่ติดกับเด็กนักเรียนเพื่อเข้ามาหาเด็กที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่อีกห้อง เมื่อเรื่องแดงขึ้นมาผู้ปกครองเด็กไปเอาเรื่องครูรายนี้กับยื่นข้อเสนอให้เป็นเงิน 200,000  บาท เพื่อยอมความกันแต่มางฝ่ายครอบครัวเด็กไม่ยอมเพราะหากปล่อยไปอาจมีเด็กคนอื่นโดนแบบที่ลูกเธอถูกกระทำ

ในตอนนี้ทางนายภัณฑ์รักษ์ พลตื้อ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ และได้ให้นักจิตวิทยาเข้าไปดูแลสภาพจิตใจเด็กหญิงคนดังกล่าวเนื่องจากมีอาการผวา ร้องไห้ไม่กล้าไปโรงเรียน

ล่าสุดด้าน บุ๋ม ปนัดดา หนึ่งในผู้ที่ออกมาเรียกร้องเรื่องกฎหมายข่มขืนในเด็กและสตรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความประณามการกระทำของครูรายนี้ว่า… “ครูต้องเหี้….ขนาดไหนถึงทำได้ขนาดนี้ ปีนห้องน้ำมาเพื่อการนี้ ยิ่งกว่าโรคจิต แต่ฝากเรียนถาม ผอ. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ ว่า แค่ย้ายเหรอคะ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำแล้ว ไล่ออกเลยไม่ได้เหรอคะ?? แล้วที่ย้ายมันก็ยังอยู่ในจังหวัดเดียวกันถูกต้องไหมคะ?  แล้วเด็กจะอยู่ต่อไปยังไง? ต้องหวาดกลัวต่อไปแค่ไหน? แล้วครูแบบนี้ควรถูกประจาน เด็กคนอื่นจะได้ระวังต่อไป!”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online