เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีย์ดัง “เคว้ง” จากช่อง Netflix ที่รับบทเป็น “น้ำ” เด็กสาวผู้มีสัมผัสพิเศษ ได้ออกมาเปิดเผยในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่าเธอได้ตรวจพบเนื้องอกในสมอง

 

ล่าสุด “นิ้ง ชัญญา” ได้แจ้งว่าเป็นวันที่เธอจะต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองแล้ว ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ถ้าถึงเวลาเธอก็พร้อมจะไป ซึ่งเธอได้บอกเล่าความรู้สึกของเธอผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า.. “โอกาสที่จะเป็นเนื้องอกชนิดนี้คือหนึ่งในแสน ส่วนโอกาสที่เราฝันอยากจะเล่นซีรี่ย์รับบทคนเป็นมะเร็งได้โกนหัวและก็ได้ทำจริง หลังจากนั้นเรื่องราวคล้ายในซีรี่ย์ก็เกิดขึ้นในชีวิตจริง มีเนื้องอกจริง เจอในวัย26ปีเหมือนเจ้าของเรื่องตัวจริง.. ไม่รู้เลยค่ะว่ามีเท่าไหร่ รู้แต่ว่ามีแน่

 

แม้ว่าชีวิตเราจะเจอเรื่องร้ายขนาดไหนก็ตาม เราก็ยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าชีวิตเรามหัศจรรย์ เพราะทุกเรื่องมันดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆเลย ทุกอย่างมันดูบังเอิญไปหมด อย่างเช่นจะผ่าวันที่ 20 ละก็ได้รู้ว่า #เดอะเดดไลน์ จะเข้า Netflix ในวันที่ 21 ซึ่งก็คือพรุ่งนี้! (ขายเก่งที่สุด!) 1ปีมีตั้งหลายวันทำไมถึงมาลงพรุ่งนี้ หมอก็คิวอย่างHotทำไมถึงได้วันนี้ หรืออย่างเช่น 1ปีมีตั้งหลายวัน ทำไมอยู่ดีดีก็เป็นตากุ้งยิงอักเสบหนัก ได้เข้าไปลองมีดด้วยการผ่าตาก่อนก็ไม่รู้! เดินสาย #เทศกาลผ่า ค่ะ55 จังหวะเวลาของทุกอย่างมันดูพอดิบพอดีไปหมดเลย

ถ้าวันนี้จะเป็นตอนจบของหนังชีวิตเรื่องนี้ สำหรับเรามันก็สวยงามมากๆ อะไรที่อยากทำและทำได้ก็ทำหมดแล้ว ส่วนที่อยากทำและดูไม่น่าจะได้ทำ ก็ได้ทำ! หากทุกเรื่องที่โอกาสน้อยมากและดูไม่น่าจะเกิดขึ้นได้แต่ดันบังเอิญเกิดขึ้นจริง จะไม่ให้คิดเลยว่า การผ่าตัดครั้งนี้ก็อาจจะบังเอิญมี Accident เกิดขึ้นก็ได้ ก็คงจะเป็นการมองโลกในแง่ดีเกินไปแบบที่ไม่ได้อยู่บนความจริงเท่าไหร่ที่ว่า ในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

 

เราไม่มีทางรู้หรอกว่าพรุ่งนี้กับความตายอะไรจะเกิดขึ้นก่อนกัน แต่ไม่ว่าหลังจากนี้อะไรจะเกิดขึ้น ที่ผ่านมาเราก็เต็มที่ที่สุดแล้ว จริงๆก่อนหน้านี้มีแอบคิดด้วยนะว่า ถ้าความเชื่อเรามันมีพลังจริง และ Everything is possible ในความเชื่อเรา เราเชื่อว่าเราจะไม่ฟื้นได้มั้ยนะ ไม่อยากตื่นขึ้นมาแล้ว บางครั้งมนุษย์ก็โหดร้ายกันจังเลย เราว่าเราอ่อนแอเกินกว่าจะอยู่ได้โดยไม่เจ็บปวด แต่ตอนหลังพอมานั่งคิดดูดีๆ แล้วก็รู้สึกว่าถ้าทำแบบนั้นก็ดูจะเห็นแก่ตัวเกินไปหน่อย หนีไปสบายอยู่คนเดียวเลย555

สุดท้ายก็เลยตัดสินใจแล้วว่า ไม่เลือกอะไรเลยดีกว่า ถ้ามันถึงเวลาของหนูแล้ว หนูก็พร้อมที่จะไป ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี (ที่มีชาบูน้ำดำเนื้อสไลด์ส้มตำบิงซูแซลม่อนชีสเค้กอะไรเผ็ดๆมันเผาญี่ปุ่นบล็อคโคลี่คาราเมลวานิลลาบอร์ดเกมส์ไวไฟและnetflix ไม่ขอมากไปใช่มั้ยคะ?)

แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลาของหนู ก็ส่งหนูกลับมาใช้ชีวิตที่สุดแสนจะมหัศจรรย์อันเข้มข้นนี้ต่อไป หนูมั่นใจว่า มันยังเข้มข้นและมหัศจรรย์ได้มากกว่านี้อีกกกก หนูยังมีความสามารถที่จะทำอะไรได้อีกเยอะนะคะ ได้ยินมั้ยคะ ฮัลโหลลล 55555 Btw,พรุ่งนี้ เดอะเดดไลน์เข้าใน Netflix! #chanyathewarrior”