เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตสุดฮือฮา หลังสาว กานต์-วิภากร ออกมาโพสต์ไอจีประกาศแต่งงาน เสก โลโซ 12 ก.ย.นี้ ด้านชาวเน็ตแห่กดไลค์มากมาย

 

ล่าสุดกานต์ วิภากร โพสต์สุดเดือด เล่าถึงเหตุการณ์ลูกสาวคนเล็กน้องลอนดอน ถูกไล่ออกจากโรงเรียน สาเหตุมาจาก น้องลอนดอนเป็นฝ่ายโดนเพื่อนรังแก แต่สุดท้ายโรงเรียนกลับไล่ น้องลอนดอนออกจากโรงเรียน ว่าเตรียมตัวหาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียน ตื่นเต้นดีใจจะได้ไป รร เปิดจันทร์นี้ โดยเด็กน้อยไม่รู้เลยว่า โดนไล่ออกวันนี้เองหมาดๆ เพราะไม่สู้คน รบกวนฝากเพื่อนๆช่วยแชร์ให้เยอะที่สุดเลยนะคะ ลูกใครๆก็รัก ลอนดอนเป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร ด่าใครก็ไม่เป็น แต่โดนเพื่อนในรร รุมทำร้าย ทั้งตบตี ทั้งถีบผลัก ทั้งด่าทอต่างๆนานา เช่นด่า ลอนดอนว่า อีโง่!! แรกๆเราสงสัยว่าทำไมลอนดอนเงียบ ไม่คุย ดูไม่ไว้ใจใคร ไม่มีเสียงพูดหรือเสียงหัวเราะจากเค้าแล้ว จากเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กเงิยบ ไม่พูดเลย ถามอะไรก็ไม่มีเสียงตอบ อย่างมากก็ตอบเป็นเสียงลม เหมือนกระซิบ ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวช่วยกันเยียวยาจิตใจและเมื่อเค้าไว้ใจจึงได้บอกความจริงกับแม่ว่า เพื่อนที่รร ทำร้ายเค้าแบบนั้นอย่างต่อเนื่อง เราได้แจ้งรรไปทุกทางแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากผู้บริหาร รร. หรือเจ้าของรร. จนเราติดต่อตรง เค้าบอกจะจัดการให้ แต่พอมาวันนี้ ปัดความรับผิดชอบ โดยการไล่ลอนดอนออกจากรร โดยแสดงเหตุผลว่า ทางรร ไม่มีคนที่มีคุณสมบัติจะดูแลลอนดอนได้ จึงขอให้ลอนดอนออกจากรร นี่คือ รร นานาชาติติดอันดับ Top10 ของเมืองไทย รร. ระดับนี้ยังดูแลนักเรียนไม่ได้ นับประสาอะไรกับรร ทั่วไป เพราะฉะนั้น ขอเตือนให้เพื่อนๆที่มีลูก คิดกันให้เยอะๆในการหารร ให้ลูกเพราะเค้าไม่ได้รักเด็กจริงๆ เค้าแค่ทำเพราะเป็นธุรกิจ!! มีต่อ ฝากแชร์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองเยอะๆนะคะ เพื่อประโยชน์ของลูกคุณเอง”
และยังโพสต์อีกว่า”บทสนทนาระหว่างกานต์กับเจ้าของรร. และเค้าได้ยกเลิกคำพูดของเค้าออกไปทั้งหมด ฉลาดไม่เบา คำพูดที่ว่า “ รร ไม่มีบุคลากรที่สามารถดูแลลอนดอนได้ จึงให้ลอนดอนออกจากรร. “ และอื่นๆที่เป็นประโยคที่แสดงถึงการไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักอย่าง ปัดความรับผิดชอบทั้งหมดโดยโทษทางเราโดยไม่คิดเลยว่าตอนพ่อแม่มีปัญหากัน ลอนดอนยังสดใสร่าเริงมีความสุข แต่ตอนนี้พ่อแม่ดีกันอยู่ด้วยกันในบ้านเดียวกันครบ 5 คนมาจะปีแล้ว จดทะเบียนสมรสและแพลนจะแต่งงานกัน ทุกอย่าง Happy Ending แต่ลอนดอนกลับสลับ โยนขี้ให้กูเฉย!! ^^^ แต่ขอโทษ ไม่ทันละ ประโยคที่ดร.ลบไป จะขอเก็บเอาไว้เพื่อประโยชน์ในชั้นศาล ไม่ให้เสียรูปคดี เจอกัน!! ทำร้ายกันก่อน!!”
ล่าสุดทางโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ได้ออกมาตั้งโต๊ะชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ว่าอยากจะชี้แจง 2 เรื่อง คือ 1. มีการกล่าวหาว่ากลุ่มเพื่อนๆรุมทำร้าย น้องลอนดอน ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง 2. กล่าวหาว่าไม่ให้น้องลอนดอนเข้าเรียน ก็ไม่เป็นความจริงเรื่องน้องลอนดอนจะถูกเพื่อนในโรงเรียนรังแก มีการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วว่าไม่เป็นความจริง น้องไม่ได้โดนเพื่อนแกล้งหมื่นเปอร์เซ็นต์ เด็กในห้องทั้งหมดบอกว่าไม่มี เด็กบริสุทธิ์บอกว่าไม่มี เราก็ไล่เช็คแล้ว ถ้ามีการทะเลาะกัน ทางโรงเรียนมีมาตราการระดับมาตราฐานของโลก ครูต้องวางตัวเป็นรูปแบบที่ดี เพราะเด็กลอกเลียนแบบจากผู้ใหญ่ ครูจึงสำคัญมาก ทางโรงเรียนให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของนักเรียน มีครูต่างชาติ 1 คน มีครูผู้ช่วยอีก 1 คนต่อนักเรียน 20 คน เพื่อดูแลนักเรียนอย่างทั่วถึง มีการจัดครูเวรดูแลนักเรียนทั้งตอนเช้า กลางวัน และ เย็น ซึ่งทางโรงเรียนให้ความสำคัญเรื่องพฤติกรรมของเด็กเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันการรังแกกัน มีบทลงโทษกับผู้กระทำผิดอย่างเข้มงวด เด็กมีปัญหาเด็กทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง ตามนิสัยเด็ก แต่การรังแกกันเกิดขึ้นได้ยากในมาตราการที่ดูแลอยู่ และยืนยันว่าครูใหญ่ไม่เคยได้รับเคสหรือการรังแกกันในโรงเรียนการบูลลี่ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิด และการกล่าวอ้างว่าไม่ได้เข้าห้องเรียน ครูจะมีการวางแผนล่วงหน้าไว้หมดแล้ว การที่ให้ข่าวว่าโรงเรียนไล่น้องออกไม่เป็นความจริง และวันเปิดเทอมวันแรก น้องก็มาเรียนตามปกติ วันนี้ก็มา เหตุผลเดียวที่โรงเรียนจะให้เด็กหยุดพักการเรียนชั่วคราว มีกรณีเดียวคือ หากผู้ปกครองยังค้างการชำระค่าเรียน หลังจากที่ทวงถามไปถึง 3 ครั้ง แต่ยังหาข้อยุติกันไม่ได้ แต่ก็จะให้โอกาสเด็กได้เรียนจนถึงสัปดาห์ที่ 2 ของเทอม
ทั้งนี้ ทางโรงเรียนยังเผยให้ฟังว่า ที่ผ่านมามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเด็กนักเรียนและผู้ปกครองทุกคนมาโดยตลอดรวมถึงทั้ง เสก และ กานต์ เพราะมีการส่งลูกมาเรียนที่นี้ทุกคนตั้งแต่คนโตยันคนเล็ก แต่กับทาง น้องลอนดอน ลูกสาวคนเล็กจำเป็นที่ต้องมีการเสริมในเรื่องของครูพิเศษเข้าไปด้วย ทางโรงเรียนรู้สึกตกใจเหมือนกันกับสิ่งที่กานต์ได้โพสต์ในโซเชียล
ตอนนี้ทางโรงเรียนยังรอให้ ทาง กานต์  เข้ามาพูดคุยกันเพื่อเคลียร์ให้เข้าใจตรงกัน เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดก็ได้ แต่ถ้าหลังจากนี้อีกฝ่ายยังกระทำการใดส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของโรงเรียนอีกก็จะดำเนินการทางกฏหมาย ซึ่งจริงๆไม่มีความคิดจะฟ้องอะไร เพราะเป็นสถานศึกษา ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี