เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครว่าคนไทยลืมง่ายนี่ขอเถียงเลยว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริงเลยค่าาา เพราะเรื่องราวของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ผ่านมาเป็นปีๆแล้วแต่ดราม่าก็ยังไม่เคยหายไปเรียกได้ว่า ชาวเน็ตหลายคนยังตามคอมเมนต์ไม่เลิกรา

โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเชียงใหม่และออกมารีวิวทั้งอาหาร และที่พักสวยๆเพราะสร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนเพราะในขณะที่ทั้งคู่มาเที่ยว

ตัดภาพมาที่อดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษร ไปออกรายการแล้วโดนลูกสาวเซอร์ไพรส์และร้องไห้กอดกันสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆสุดๆและปลอบใจเลยว่า แค่สองคนนี้ก็พอแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่แมทออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นขอบคุณสงกรานต์ว่า “ขอบคุณที่พามาเที่ยวค่ะ” ก็มีทัวร์ลงทันทีเพราะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า…

“ในขณะที่ลงรูปขอบคุณค่ะพ่อน้องปีใหม่ ที่พาเที่ยว น้องปีใหม่กำลังกอดกับแม่แอฟด้วยน้ำตา จิตใจ!!!!!คือ ???” และแฟนๆก็เข้ามาเสริมเลยว่า เรานี่ดูคือ ยังบีบหัวใจ , *ลอยตา , คือเข้าใจความรู้สึกน้องปีใหม่เลยอะ

ยางที่ดีคือยางอาย , ปกติเห็นคนไทยแป๊ปเดียวก็ลืม แต่ตามอ่านเม้นแล้ว แค้นฝังหุ่นมาก , คุณแอฟเป็นผู้หญิงสวย มีคุณค่าที่สุดเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ แอฟสวยมาก ดูรายการสามแซ่บน้องปีใหม่เซอร์ไพรส์คุณแม่น้ำตาแตกทั้งสตูรักนางทั้งสองคนมากแม่แอฟน้องปีใหม่

เรียกได้ว่าโพสต์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคนเลยเพราะภาพที่น้องปีใหม่กอดกับคุณแม่ร้องไห้นั้นยังติดตา ติดใจทุกคน งานนี้บอกเลยว่าต่อไปนี้ทั้งสองคนก็คงวางตัวลำบากกว่าเดิมแน่นอน เพราะหลายคนยังไม่ยอมรามือง่ายๆ

ปกติสาว แมท จะไม่ค่อยโพสต์อะไรถึงหนุ่มสงกรานต์อยู่แล้วเพราะโพสต์ทีก็จะมีดราม่า ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสงกรานต์ที่ออกมาโพสต์ถึงแมทบ่อยๆในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการชมความน่ารักเอาใจใส่ของแมท หรือาหารฝีมือแมท

เชื่อว่าหลังจากที่มีดราม่าทั้งคู่ก็คงจะโพสต์แต่ในไอจีสตอรี่เท่านั้นแหละค่าาา เพราะถ้าโพสต์ในไอจี หรือโพสต์ลง Tik Tok แบบนี้ชาวเน็ตก็จะสามารถเข้ามาแสดงความคิดเห็นดราม่าหรือต่อว่าได้อีก บางทีอาจจะเก็บโเมนต์หวานๆไว้ดูกันแค่สองคนก็ได้

แฟนละครเตรียมเฮ! ลือหึ่ง แมท ภีรนีย์ คัมแบ็คงานละคร โปรเจกต์สุดแซ่บ ห่างหายจากงานละครไปสักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่นับตั้งแต่ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี รีเมกมาจากซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว (my love from the star) ลาจอไป เจ้าตัวก็เริ่มหันมาเอาดีทางด้านการทำธุรกิจส่วนตัว ท่ามกลางแฟนละครหลายๆ คนที่บ่นคิดถึงงานแสดงของเธออยู่เรื่อยๆ

แต่ล่าสุด ก็มีกระแสข่าวลือหนาหูชวนให้แฟนละครตาลุกวาวกันแล้ว เมื่อมีสมาชิกเว็ปบอร์ดดังอย่าง pantip.com ได้ตั้งกระทู้ว่า”ข่าวจริงป่าว พี่ฉอด หอบ สายรุ้ง ไปช่อง 3 วางตัว แมท แทนขวัญ”

“ถ้าจริง ก็ดีนะ แมท ไม่มีละครมานานแล้ว ลองฉีกมาบทแนวนี้บ้าง น่าจะดี พี่ฉอด ชอบนางเอกที่เล่นกระแสละครได้ คงไม่แคร์เรื่องแอนตี้แฟน แต่บทอื่นๆ ที่วางไปแล้วจะเปลี่ยนไหม คงลุ้นอีกที”

งานนี้ ทำเอาสมาชิกเว็ปบอร์ดคนอื่นๆ ออกอาการฮือฮากันยกใหญ่ โดยหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าเป็นเรื่องจริง ต้องแซ่บไฟลุกชัวร์ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีอีกด้านออกมาแย้งว่า นางเอกที่เตรียมลงละครเรื่องนี้คือ มาร์กี้ ราศรี ต่างหาก ส่วนข่าวลือที่ว่ามานี้จะใช่เรื่องจริงหรือไม่ และระหว่าง มาร์กี้ กับ แมท ใครกันแน่คือนางเอกละครเรื่อง สายรุ้ง คงต้องรอติดตามกันต่อไป