เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ…หนึ่งเน็ตไอดอลสายกิน ที่มักจะออมาทำคลิปทานอาหารอร่อยๆยั่วเเฟนคลับอยู่เสมอ สำหรับสาวยางซูบิน ที่มีเเฟนคลับชาวไทยจำนวนมากให้การติดตามสาวซูบิน จนกระทั้งเมื่อปีก่อนสาวยางซูบินนั้นได้เดินทางมาท่องเที่ยว ที่ประเทศไทย พร้อมทั้งยังได้ลองทานอาหารไทยอีกด้วย

 

 

 

ซึ่งเมื่อได้เดินสายลองทานอาหารไทยเข้าไปเเล้วเจ้าตัวก็ถึงกับติดอกติดใจไม่น้อยเลยทีเดียวเเละหลายรายการยังได้เชิญสาวคนดังไปพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิต จนทำให้สาวซูบินนั้นมีเเฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยค่า

 

 

หลังจากที่สาวซูบินนั้นทำคลิปทานอาหารออกมาเรื่อยๆ เจ้าตัวก็เริ่มที่จะหันมาใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยสาวซูบินนั้นได้ออกมาลดน้ำหนักตัวเองอย่างจริงจริง เพื่อที่จะกลับมาสุขภาพดีเหมือนเมื่อก่อน

 

 

 

เเละถ้าใครที่เข้าไปดูในอินสตาเเกรมของสาวซูบินก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมุ่งมั่นกับการลดน้ำหนักครั้งนี้เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งสาวซูบินยังเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้กับตัวเอง เเละออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

 

หลังจากที่เจ้าตัวลดหุ่นลงมาได้เรื่อยๆเเล้ว สาวซูบินกลับต้องเเจ้งข่าวร้ายให้ทุกคนได้ทราบ หลังจากเจ้าตัวได้ไปตรวจสุขภาพเเล้วพบมะเร็งที่ต่อมไทรอยด์ทำให่สาวซูบินนั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด เเละตอนนี้อาการของเจ้าตัว ก็เริ่มที่จะดีขึ้นเรื่อยๆ เเละกลับมาลดน้ำหนักอีกครั้ง

 

สาวซูบินได้ออกมาโพสต์ภาพเปรียบเทียบ หลังจากที่เจ้าตัวตั้งใจลดน้ำหนัก จนทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น โดยเป็นภาพหุ่นก่อนเเละหลังลดน้ำหนัก พร้อมระบุเเคปชั่นว่า ” 건강하게 오래오래 살아요 우리”

ซึ่งเเปลว่า ใช้ชีวิตอย่างสุขภาพดีเเละยืนยาว เรียกว่าความพยายามของสาวซูบินนั้น ทำให้เจ้าตัวกลับมาหุ่นเป๊ะมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่า ยอมรับในความพยายามของสาวคนนี้เลยจริงๆ เเค่ตั้งใจทุกอย่างก็เป็นไปได้ค่า….

ล่าสุดที่เธอได้โพสต์ลงอินสตราเเกรมนั้น เป็นการนำภาพมาเทียบกัน….

 

เรียกได้ว่าสวยขึ้นจริงๆค่ะ….

 

ภาพซ้ายเป็นภาพก่อนลดน้ำหนัก….ส่วนภาพขวาคือภาพปัจจุบันของเธอ…

 

 

หุ่นน่าอิจเวอร์….

 

 

 

มาไกลจริงๆนะคะเนี้ย….

 

 

 

โดยจะเห็นว่าสองภาพนี้เเตกต่างกันอย่างมา…..

 

 

 

สำหรับ….ยัง ซู-บิน (ฮันกึล: 양수빈; อาร์อาร์: Yang Subin; เอ็มอาร์: Yang Subin; 17 ตุลาคม พ.ศ. 2537) เป็นผู้ให้ความบันเทิงชาวเกาหลีใต้

 

 

 

มีชื่อเสียงจากการรับประทานอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์หรือที่เรียกว่าม็อกบัง (먹방)[จนเป็นที่รู้จักแพร่หลายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะในประเทศไทย

 

 

 

การทำงาน…
เธอรักการกินอาหารเป็นทุนเดิม โดยมีอาหารโปรดคือไก่ทอด…เธอมีชื่อเสียงจากการรับประทานอาหารจากหลากหลายวัฒนธรรมถ่ายทอดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยมีเอกลักษณ์คือท่าทางการรับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

 

 

ทลายค่านิยมที่มองว่าเน็ตไอดอลทั่วไปต้องมีรูปพรรณดีและผอมบาง….เธอกล่าวถึงการเป็นม็อกบังของเธอไว้ว่า “…ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันรัก กินในสิ่งที่ฉันชอบ ก็แค่นั้น ความสุขของฉันคือการกิน ไม่ใช่การช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า เวลามีคนเข้ามาว่า หรือพูดอะไรถึงฉันในทางที่ไม่ดี ฉันจะไม่สนใจอยู่แล้ว จะสนใจแฟน ๆ และคนที่เขารักฉันมากกว่า”

 

 

 

ซูบินได้รับความนิยมอย่างยิ่งจากแฟนคลับในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย….เธอเคยได้รับการเชื้อเชิญในฐานะแขกคนพิเศษของเคเอฟซีประเทศไทย และได้รับการตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยอย่างอุ่นหนาฝาคั่งโดยในปี พ.ศ. 2561 เธอมีผลงานโฆษณาสินค้าคู่กับชาคริต แย้มนาม และแข่งร้องเพลงในรายการ The Mask Project A ด้วยเพลง “เธอมีฉัน ฉันมีใคร”

 

 

 

นอกจากการเป็นม็อกบังแล้ว เธอยังมีความสามารถอื่น ๆ เป็นต้นว่า สาธิตการแต่งหน้า การขับร้อง เป็นศิลปินตลก และยังรับงานเป็นนักแสดงภาพยนตร์….