เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ลือสนั่น!ว่า”พิธีกรคนดัง”จ่อโบกมือลาจอช่อง 3 ไม่พอใจคุยผอ.ข่าวคนใหม่ จากกรณีเพจดังได้โพสต์ ข้อความในวงการข่าวทีวี ว่า “พวกเมิงมากองกันตรงนี้.. วันนี้ “อีแมว” ขับรถผ่านถนนเส้นพระรามสี่ มีความสั่นสะเทือนประหนึ่งแผ่นดินไหว 6.5 ริกเตอร์ -ด้วยความที่สอดรู้สอดเห็น ก็เลี้ยวหัวเข้าไปใต้ตึกแห่งหนึ่ง หันซ้ายมองขวาไม่มีใครอยู่ ก็เลยยืนคุยกับ รปภ. ซะเลย -แว่วมาว่า..ฝ่ายข่าวช่องหนึ่ง มีความเห็นไม่ตรงกันกับผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหน ถึงขั้นจะต้องแยกทางกันเดินนะแม่ -สาระแนอยากรู้ว่ามีเรื่องหมางใจอะไรกันสินะ.. กูก็ง๊ง งง ตอนอยู่ที่นั้น คุณพ่อก็ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด แต่ทำไมผู้ใหญ่ถึงไม่แคร์คุณพ่อกันเลย -แต่เสียใจด้วยค่ะ.. อีฝ่ายคุณพ่อก็เชิดนะ เพราะยามกระซิบว่า..คุณพ่อเนื้อหอม ยังไม่ทันออกจากตึก ก็มี 2 ช่องใหญ่รอหยิบชิ้นปลามันแล้ว -งานนี้ไม่รู้ผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหน จะขึ้นรถไฟฟ้าไปเดินเฉิดฉายช่องไหน ระหว่าง ป้ายอโศก กับ ป้ายวิภาวดี ต้องลุ้นกัน -แต่อีแมวขอกระซิบข้างหูเบาๆ ว่าห้ามกระพริบตานะจ๊ะ เดี๋ยวจะตกข่าวใหญ่…อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย”
งานนี้บรรดาขาเผือกทั้งหลายเลยเดาว่าผู้ประกาศคุณพ่อจอมโหนน่าจะหมายถึงพิธีกรหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งมีรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 โดยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ก็ให้ รถเมล์ คะนึงนิจ  เป็นคนอ่านข่าวดังกล่าว ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับบ่นว่าแองจี้เป็นจอมขยี้ และเมื่อรถเมล์อ่านข่าวหนุ่ม กรรชัย นั่งฟังด้วยสีหน้านิ่ง ส่วนแองจี้เขียนกระดานไวต์บอร์ดข้อความว่า “พระราม 4, คุณพ่อจอมโหน // ผู้ประกาศ, เรตติ้งดี, มี 2 ช่องใหญ่, อุ๊ยๆๆๆ”
ส่วนหนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกว่า “มันอาจจะเป็นคำเขียนของเขาก็ได้ให้มันดูมีรสชาติ” แต่แองจี้กับรถเมล์ก็ยังอ่านไวต์บอร์ดเพื่อขยี้ต่อ แถมพูดคำว่าอุ๊ยๆๆ พร้อมกัน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “อาจจะเป็นคุณชาคริต (ชาคริต แย้มนาม) ก็ได้” พี่ม้า อรนภาก็เลยบอกว่า “ชาคริตอยู่ช่องนี้ที่ไหนล่ะ” ส่วนน้องรถเมล์รีบบอกว่า “ไม่ใช่คุณแม่ เขาอยู่ช่อง 3 มั้ย” หนุ่ม กรรชัย พูดอีก “ก็มีหลายคนไง คุณอุ๋ย ภาคภูมิ (ผู้ประกาศข่าวไทยรัฐทีวี) ไง” แต่รถเมล์รีบถามว่าคุณอุ๋ยทำรายการเหรอ หนุ่มรีบเบี่ยงประเด็นอีก “ไม่รู้สิ เห็นเขาส่งข้อความมาให้ผมเต็มไปหมดเลย”
” ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะตัดบทบอกไปๆ แต่เจอทุกคนถามว่าจะไปไหนอะ หนุ่ม กรรชัย รีบบอก “กลับบ้าน”ส่วนเรื่องจริงจะเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่ต้องรอเจ้าตัวออกมาพูอเองจ้า