เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่มีเรื่องมีราวกันมาเกือบเดือน ถูกจับตามองเป็นอย่างมาสำหรับ น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์ หนุ่มน้อยเสียงดีวัย 17 ปี ชาว จ.พัทลุง ซึ่งกำลังกลายเป็นประเด็นดราม่ากับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ออกมาไลฟ์แฉ ‘เจนนี่’ ว่าไม่แบ่งผลประโยชน์ให้ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร ได้พา เก้า เกริกพล ไปศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง ที่ ศูนย์ราชการ เพื่อยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ บริษัทได้หมดถ้าสดชื่น ใน 2 ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง-ดนตรีกรรม พร้อมเรียกร้อง 3 ล้านบาทเพื่อยุติคดี ลั่นหากไม่ยอมจ่อร้องยูทูปลบเพลงดังต่อ
หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีติ่งออกมาแสดงความคิดเห็นว่า”เรียกมาได้ไง3ล้านตัวเองไปฟืชเฉยไป่ะ ไม่ได้แต่งเพลงไม่ได้ลงทุนไม่ได้หาสปอนเซอร์แต่เรียกมา3ล้าน คืออะไร สงสัยว่าถ้าเพลงนี้ไม่ดังเก้าจะไม่ออกมาเรียกเลยใช่มั้ย นี่ไม่ใช่ติ่งเจนนี่ใดๆชื่นชมผลงานเพราะผลงานที่ออกมาแต่ละชิ้นดีๆทั้งนั้น นางให้โอกาสคนได้มาเป็นนักร้องหน้าใหม่ แต่วันนี้ไม่มีใครให้โอกาสนางเลย นางผิดในบางเรื่องก็จริงนะทำไมคนขุดถึงรากเหง้าบางเรื่องก็ผ่านมาตั้งนานแต่มาขุดให้เป็นประเด็น คนล้มเค้าว่าอย่าเยียบอย่าข้าม อีกอย่างนางเก่งนะมาถึงขนาดนี้อ่ะ เป็นต้นไม่นานก็มีคนเข้ามาบอกว่าอีติ่งบอกเราคนนึงขอไม่เหยีบซ้ำ ถุย! ถ้ามึงเจอแบบน้องเก้ากับป้าแมวมึงจะไม่พูดแบบนี้ ออกเพลงมาเหมือนตัวเองโดนกระทำให้กำลังใจตัวเองกูอยากอ้วกอะ ถ้าน้องเก้ามันไม่ออกมาบอกสื่อมึงก็ไม่ให้เงินหรอก คนมันสำนึกได้ควรสำนึกตั้งแต่ตอนให้เงินน้องแล้วละจ้า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #บทเรียนชีวิต,มีแต่พวกติ่งค่ะที่สงสารนาง นี่กับเพื่อนคือแบบไม่ชอบนางสุดทำผิดไม่ยอมรับผิด คือป้าแมวกับน้องเก้าโดนโกงค่ะ นางร้องไห้เพื่อ? ทำตัวน่าสงสารแต่คนอื่นรู้ไปถึงไหนกันแล้วค่ะใบหน้าไม่ค่อยปลื้มโมโหสุด”