เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ต.คัณชิต ท้าวสกุล สว. (สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน พ.ต.ท.พิจักษณ์ สุวรรณภักดี สวป. และชุดสืบสวน สภ.นาบอน

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 155 หมู่ที่ 1 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช พบภายในห้องโถงมีรอยเลือดกองใหญ่ และมีหยดเลือดภายในบ้าน นอกจากนี้ยังพบเศษกระจกหน้าต่าง และกระเบื้องห้องน้ำหลังบ้านแตกอีกด้วย ส่วนคนเจ็บนั้น ทราบว่าถูกนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ น.ส.สุวนันท์ คงเส็ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 2 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลม เข้าที่บริเวณสะเอวด้านซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายวันชัย อำลอย อายุ 46 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเดินทางมาจากปากพนัง เพื่อมาเยี่ยมสามีที่เรือนจำทุ่งสง โดยโทรศัพท์มาหาตนให้ไปรับมานอนพักที่บ้าน ส่วนภรรยาตนไม่อยู่ไปทำงานต่างจังหวัด แต่กลับบ้านมาหาตนอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อคืนนี้ขณะที่ตนพาผู้ตายมานอนพักค้างคืนที่บ้าน ช่วงกลางดึกภรรยาได้ขับรถมาหา แล้วเรียกให้เปิดประตู ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ภรรยาบอกให้เปิดประตู แต่ก็ไม่กล้าเปิด จากนั้นภรรยาจึงทุบกระจกหน้าต่าง และปีนหลังคาลงทางห้องน้ำ ก่อนมาทะเลาะกับผู้ตาย ตนก็เข้าไปห้าม แต่จู่ๆ ผู้ตายก็โดนแทง จึงช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นางรัตติยา อำลอย อายุ 42 ปี เป็นเจ้าหน้าที่โภชนาการ รพ.หัวหิน ไม่ได้หลบหนีไปไหน มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด กลับบ้านบ่อยครั้ง กระทั่งปีที่ผ่านมาเริ่มระแคะระคายว่าสามีไปติดพันหญิงอื่น ตนเคยขอร้องสามีว่าอย่าประพฤติตัวแบบนี้ เคยโทรไปหาผู้หญิงห้ามไม่ให้มายุ่งกับสามีตน จนกระทั่งบางครั้งแอบมากลางคืน เพื่อดูพฤติกรรมสามี จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา นึกสังหรณ์ใจจึงขับรถจากหัวหินกลับมาบ้าน เมื่อมาถึงบ้านเรียกให้สามีเปิดประตู กลับเห็นผู้หญิงเปิดม่านหน้าต่างและยิ้มให้ ทำให้ตนเลือดขึ้นหน้า สามีก็ไม่ยอมเปิดประตู จึงเดินไปทางหลังบ้านเพื่อปีนห้องน้ำเข้าบ้าน จนเกิดทะเลาะกันชุลมุน ขณะที่ชุลมุนอยู่นั้นไม่ทราบว่าจับเหล็กแหลมจากที่ใดได้ จึงจ้วงแทงผู้ตายไป 1 ที หลังเห็นล้มลงกับพื้น จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ทะเลาะวิวาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต” และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

TV Pool Online