เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดารา-นักแสดง และพิธีกรมากความสามารถอย่าง “สาวหมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์”  ที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดีและเป็นขวัญใจของหนุ่มๆหลายๆคนเพราะความสวยของเธอนั่นเอง และเธอยังมีดรีกรีเป็นถึงนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2546 อีกด้วย

 

 

 

สาวหมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์” เริ่มเข้าเป็นพิธีกรเป็นครั้งแรกตอนหลังมาเป็นนักแสดง ต่อมาเข้ามาได้เป็นนักแสดงของ ช่อง 3 หมิงยังเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ในฤดูกาลที่ 2

 

 

 

“สาวหมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์” เคยผ่านงานละครมาหลายต่อหลายเรื่อง อาทิเช่น พ่อดอกรักเร่ , ท้าลิขิต , หนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง , บาดาลใจ , รายากูนิง , ปราสาทมืด , ส.อ.ว.ห้อง 2 รุ่น 44 , ไฟอมตะ และละครเรื่อง สามหัวใจ เป็นต้น

 

 

 

และเป็นที่รู้ๆกันดีว่า “สาวหมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์” มีขวัญใจเป็นถึงคุณหมอ คือ “หมอสอง” หรือ “นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” ศัลยแพทย์ชื่อดัง ซึ่งที่ใครๆเรียกทั้ง2 คนว่า คู่รักสายบุญนั่นเองจ้า

 

 

หลังมีข่าวห่างกันแล้ว กับ “หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” เพราะด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน ซึ่งศึกษากันได้ไม่นานก็ทางใครทางมัน นางสาวไทยตัวเล็ก เดินหน้าปฏิบัติธรรม และขอพลังใจจาก “แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” เจ้าของเสถียรธรรมสถาน ท่ามกลางบรรยากาศสงบ

 

 

ฝึกละกิเลสทางใจ เจ้าตัวอิ่มบุญอิ่มใจ ซึ่งมีแฟน ๆ และเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับหมิงจำนวนมาก เดินบิณฑบาต นั่งสมาธิ สุขทางธรรมของจริง ซึ่งเจ้าตัว โพสต์ภาพและแคปชั่นในการบวชครั้งนี้ว่า… มารับพลังใจจากยายจ๋า ขอบคุณคุณยายสำหรับทุกคำสอนและอ้อมกอดที่อบอุ่นนะคะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่หุบเขาพระโพธิสัตว์ที่ดูแลหมิงเป็นอย่างดีและขอบคุณ @aaigett ที่มาเป็นเพื่อนน้าาา ขอการตั้งใจปฏิบัติในครั้งนี้อโหสิกรรมกับทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ #moonoitumboon… นางสาวไทยสายบุญอีกคนของวงการบันเทิงจ้า