เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นดราม่า กรณีสาวเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งนับตั้งแต่มีปัญหาเรื่องส่วนแบ่งรายได้จากยูทูป 70-30 ของเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ จากนั้นก็มีเรื่องมาเรื่อยๆ

สำหรับค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เด็กในค่ายอย่าง เบ บอล และ อั๋น ปาลิตา ได้ทยอยลาออกจากค่ายไป จากนั้นหนุ่ม อาร์ ชิษณุพงศ์ ก็เป็นอีกคนที่ขอโบกมือลา

โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ อาร์ ชิษณุพงศ์ ได้โพสต์ขอบคุณ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุว่า “ขอขอบคุณ พี่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่มอบประสบการณ์ คำแนะนำ และคำสอนต่าง ๆ ให้เด็กคนนี้

ตลอดระยะเวลาที่เข้าประกวด และทำงานที่ค่ายเพลงฯ ถึงผมจะไม่ได้เซ็นสัญญากับทางค่าย แต่ผมจะนำทุกคำแนะนำไปปรับปรุงและพัฒนาตนเองต่อไป ขอบคุณครับ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็มีอันต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามหนุ่ม อาร์ ชิษณุพงศ์ ว่า “ออกจากค่ายละหรอ” เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ระบุว่า “ออกจากค่ายด้วยเหตุผลส่วนตัวครับ ขอบคุณครับ”

ก่อนที่ อาร์ ชิษณุพงศ์ จะเคลื่อนไหวอีกครั้ง “ขอบคุณที่เป็นกำลังให้ผมนะค้าบบ” ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ทางด้านนักร้องหนุ่มอีกคนอย่าง คิง ดอนหลา หรือ คิง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ขอลาออกอีกหนึ่งคน โดยโพสต์ภาพะร้อมแคปชั่นว่า

“ถามมากันเยอะว่าทำไมไม่มีผมในรูป #ผมได้ลาออกแล้วครับ ยังรักเคารพในค่ายDM เสมอ

ออกอีกหนึ่ง

ไปซะแล้ว