เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวอีกคน และเซอร์ไพรส์มาก ดาราสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” โพสต์ข่าวดีพร้อมเล่าวินาทีสุดโรแมนติก ถูกแฟน หนุ่ม “เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ทายาทรุ่นสองของสุพรีมทีม คุกเข่าขอแต่งงาน โดยมีเพื่อนสนิทในวงการมายาร่วมเป็นสักขีพยาน หลังซุ่ม คบหาเรียนรู้กันมา 2 ปี
โดย อาบี ผู้จัดการส่วนตัวของสาวจักจั่น ได้โพสต์ถึงวินาทีหวานว่า “ความสุขบนใบหน้าของเด็กคนหนึ่งที่เรารักและห่วงใยหมดหัวใจ ทำให้เรายอมแลกทุกอย่างบนโลกใบนี้ เพื่อความสุขของเขา ❤️ ดีใจกับอีกก้าวของชีวิตนะลูก อาจะยังคงเป็นกำแพง ซัพพอร์ตลูกไปตลอด ยินดีด้วยค่ะ #JJthebridetobe อารักลูกนะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ #jjkstories ”
จั๊กจั่นได้ประกาศข่าวดีในครั้งนี้ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับฝ่ายชายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขและชูแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมเขียนแคปชันว่า “I do 21.08.2020” ทำให้คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยการเตรียมขอแต่งงานครั้งนี้ ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าของตัวเองที่ตรงกับวันที่ 24 ส.ค. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้ชวนเพื่อนๆของสาวจั๊กจั่น รวมทั้งนักแสดงสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาร่วมงานก่อนที่หนุ่มเคคุกเข่าขอแต่งงานอย่างสุดซึ้งจนสาวจั๊กจั่นกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว