เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการแปลงโฉมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ของศิลปินลูกทุ่งสาว เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อดีตเด็กในสังกัดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งการแปลงโฉมของ เปา กิ่งกาญจน์ ได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ปาย-ปิยวัชร ผ่องสกุล ที่เคยฝากฝีมือผ่านการเนรมิตรลุคสวยให้กับคนบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน เข้ามาช่วยครีเอทลุคใหม่ แถมยังประโคมเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมกันเลยทีเดียว แถมล่าสุดมาในสุดสีส้มแจ่มมาแต่ไกล พร้อมผิวแทนเนียนสวย ที่ทำฮือฮาทั้งโซเซียลอีกครั้งและแน่นอนงานนี้มีชาวเน็ตนำภาพของ สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาเปรียบกับ สาวเปา พร้อมคำเหน็บแหนมอีกด้วย แถมก่อนหน้านี้ สาวเปา รับงานพรีเซ็นเตอร์มากมาย อย่างล่าสุดรับรีวิวยาสระผม แก้ผมร่วง ที่งานนี้เธอได้อัดคลิปสระผม ในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูเพียงตัวเดียว ทำเอาฮือฮาไม่น้อย

อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวเปา ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงาน ฟื้นฟูเศรษฐกิจและงานกาชาดวิถีไทย ที่จ.สตูล ซึ่งแน่นอนงานนี้ สาวเปา ได้สลัดลุคสุดแซ่บใส่ขาสั้นเสมอหู ขึ้นเวที แต่ทว่าไม่ว่ายถูกชาวเน็ตถล่มด่าเรื่องเสื้อผ้า ที่ดูโป๊กว่าอยู่ ในต่ายได้หมดถ้าสดชื่น นั่นเอง

 

 

 

 

TV Pool Online