เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ทีมตลก ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของโรเบิร์ต สายควันอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย จากการตรวจร่างกายพบเป็นมะเร็งที่ปอด สุขภาพไม่แข็งแรง กินอาหารลำบาก รวมไปถึงการพูดและการเคลื่อนไหวก็ช้าลง ทำให้ไม่สามารถรับการรักษาฉายแสง หรือทำคีโมได้ ซึ่งหลังจากทราบข่าวก็ได้มีเพื่อนพี่น้องร่วมวงการเข้าเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทางเฟซบุ๊คบอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปแจ้งให้ทุกคนได้ทราบตรงกันว่า ขอให้ทุกคนที่อยากเข้ามาเยี่ยมพี่โรเบิร์ตโทรถามก่อนจะมา เพื่อจะได้บอกเวลาเข้าเยี่ยมถูก ซึ่งเวลาเข้าเยี่ยมก็มีตั้งแต่ 13:00-14:00 . ช่วงเย็นก็ประมาณ19:00-20:00 . เนื่องจากพี่โรเบิร์ตต้องการเวลาพักผ่อนมาก

แต่ที่ผ่านมา เมื่อมีหลายคนเข้ามาเยี่ยม ด้วยตัวยาที่ทานเข้าไปต้องพักผ่อนก็ทำให้พักผ่อนไม่เต็มที่ แต่ด้วยที่พี่โรเบิร์ตเข้าใจทุกคนว่าเป็นห่วงจึงพยายามคุยและอยู่ด้วยกับทุกคน ทั้งนี้ บอลและชาวแก๊งได้ขอโทษทุกคนในความไม่สะดวกและขอบคุณที่เป็นห่วงพี่โรเบิร์ต

กราบเรียนด้วยความเคารพครับ🙏🙏🙏ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ขอความร่วมมือด้วยครับโทรถามก่อนจะมานะครับจะได้บอกเวลาถูกครับผม🙏🙏🙏เพราะพี่เค้าต้องมีเวลาพักผ่อนมากๆครับอยากให้เข้าใจพวกเราครับ

โพสต์โดย บอล เชิญยิ้ม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2020