เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คดีพลิก!! “เก้า เกริกพล” เรียกเงิน 3 ล้าน แต่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้แค่นี้เอง

สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีประเด็นดราม่าหนักอยู่ในตอนนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” เธอโด่งดังมากจากเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่สามารถเรียกยอดติดตาม ยอดวิว ได้อย่างถล่มถลาย เธอเองก็คาดไม่ถึงว่ากระแสจะดีขนาดนี้ และอีกเพลงก็คือ เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว น้องสาวแท้ๆ อย่างลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ร้องเพลงนี้ เป็นเพลงที่สาวเจนนี่ แต่งเองกับมือ ทำให้เธอและน้องมีชื่อเสียงมากขึ้น อย่างไม่ทันตั้งตัว มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ต้องบอกว่า สาวเจนนี่ นั้นเธอเป็นผู้หญิงที่เก่ง มากความสามารถ นอกจากจะมีงานร้องเพลงที่เข้ามาไม่ขาดสาย ยังมีการไปออกรายการต่างๆ อีกด้วย รวมไปถึงการเปิดค่ายเป็นของตัวเอง ชื่อค่ายว่า ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูเหมือนชีวิตของเธอกำลังไปได้สวยแต่กลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิด เพราะว่ามีน้องฝั่งผู้ชายชื่อว่าเก้า เกริกพล” ที่หลายคนรู้จักจากการเดอะว้อยซ์ ที่ก่อนหน้านี้น้องได้มาร้องเพลงกับน้องลิลลี่ คือเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว เกิดการผิดพลาดทางข้อตกลงเพียงเล็กน้อยเลยทำให้ฝ่ายน้ำเก้า นั้นไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรเลย ทางญาติๆ น้องเก้าพากันออกมาพูดความเป็นจริงทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น

และตอนนี้ยอดวิวเพลงที่น้องร้องร่วมด้วยยอดไปหลายร้อยล้านวิวแล้ว และมีชาวเน็ตท่านหนึ่งออกมาคิดโดยตั้งยอดวิวของเขาเป็นหลัก ประมาณว่า 1 ล้าน 2 แสน วิว ตอนนี้ได้แค่ 10,804 บาท ถ้าเอาไปเทียบกับเจนนี่ รายได้ของเขาจะอยู่ประมาณ 3,187,599.95 บาท แล้ว น้องเก้า ก็ฟ้องเจนนี่ 3 ล้านทั้งที่ไม่ได้ช่วยลงทุนอะไร งานนี้ชาวเน็ตพากัน งง ไปอีกค่ะ