เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นสุดยืดเยื้อระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล กับเรื่องการแบ่งผลประโยชน์กันที่ได้ทำสัญญาใจกันไว้ 70/30 แต่สาวเจนนี่กลับไม่ให้หนุ่มเก้าตามที่ตกลงกันไว้ จนทำให้หนุ่มเก้า ต้องฟ้องร้องสิทธิ์ของตัวเอง

โดยมีทนายชื่อดังเป็นคนดำเนินการให้ทุกอย่าง ทั้งนี้ หนุ่มเก้า ยื่นฟ้อง สาวเจนนี่ ปมข้างต้นใน 2 ฐานความผิดคือ 1. การละเมิดลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 45 , 52 , 64 และการละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 27

ซึ่งเป็นการฟ้องร้องทางอาญานั้น มีกำหนดนัดไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 13.30 น.

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือที่รู้จักกันในนาม ทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาตอบคำถามว่า น้องเก้าไปฟ้องคดีอาญา เจนนี่ เป็นเรื่องร้ายแรงมาก

คดีแบบนี้ เจนนี่ จะติดไหม ทนายเดชา ตอบว่า คดีนี้เด็กทะเลาะกันเรื่องนี้ เราอย่าไปยุยงส่งเสริมให้ฟ้องร้องกันเพราะมีความสุ่มเสี่ยงมาก เนื่องจากทั้งคู่บันทึกข้อตกลงว่าจะมีการแบ่งผลประโยชน์ 70/30 กันหรือไม่ ซึ่งทางด้าน เจนนี่ ปฏิเสธว่า

มีการพูดคุยกันเป็นแค่ข้อเสนอใมาอยู่ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น น้องเก้าไม่เอา เพราะฉะนั้นเท่ากับว่าข้อเสนอกับข้อสนองไม่ตรงกัน พอไม่ตรงกันจึงไม่เกิดหน้าที่ตามสัญญาที่เสนอ ทำให้ไม่มีหลักฐาน และที่สำคัญน้องเก้าไปฟ้องเป็นคดีอาญาต่อศาลทรัพย์สิน

เพราะฉะนั้นเสี่ยงมาก เกมแบบนี้เสี่ยงมากเป็นการเอาน้องเก้าไปเล่นเกมเสี่ยงเพื่อเอาค่าเสียหาย แต่ถ้าจะเอาค่าเสียหายจาก เจนนี่ น่าจะฟ้องทางแพ่ง เนื่องจากคดีอาญาจะติด ใครต้องปราศจากข้อสงสัย แต่คดีนี้ยังมีข้อสงสัย

ว่ามีข้อตกลง 70/30 จริงหรือไม่ ถ้าไม่มีจะกลายเป็นน้องเก้าฟ้องเท็จ เสี่ยงติดคุก ซึ่งคนติดเป็นน้องเก้าคนเดียว จึงแนะนำให้ถอนฟ้องดีกว่า ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไปยังไงก็รอติดตามกันนะคะ ทางเราก็นำมาอัปเดตให้แฟนได้ฟังอีกที

ชมคลิป