เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากที่โดนชาวทวีตฯ ขุดโพสต์ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่มีข้อความว่า “นอนแหก..อยู่บ้าน ไม่ต้องมาเรียน เด็กเป-ต” และโยงเข้าประเด็นเด็กผูกโบ ชู 3 นิ้วแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต้านเผด็จการ จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก ชาวเน็ตถึงขั้นขู่จะแบนสินค้าทุกรายการที่ ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งต่อมาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ว่า “ต่อไปนี้ ม้าจะได้ไม่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการข่าวใส่ไข่อีก” ในขณะที่ ม้า อรนภา เข้าไปขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในอินสตาแกรม พร้อมตอบคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่ารู้สึกใจหาย จะรอดูในรายการสามแซ่บว่า “ก็ไม่รู้ว่าจะไม่ได้ไปอีกหรือเปล่า”

ถึงอย่างไรก็ตามล่าสุด เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ก็ถูกโจมตีอย่างหนัก แถมงานนี้ชาวเน็ตเชียร์ให้ออกตาม ม้า อรณภา ด้วยข้อความระบุว่า “เอาป้าเหมี่ยวออกไปอีกคนได้ไหมคะ ใช่ย่อยไม่เบา เพียงแต่จะออกฤทธิ์เมื่อไหร่ไม่รู้” แถมงานนี้ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสังเกตที่อินสตาแกรมของ เหมี่ยว ปวันรัตน์ @meow_pawanrat ก็ได้ปิดบัญชีเป็นแบบส่วนตัว ด้วยต้านแรงถล่มด่าไม่ไหวนั่นเอง

งานนี้รวมไปถึง ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน ที่ในอดีตเคยอยู่บนเวทีของกลุ่มกปปส ร่วมกับ  เหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็โดนหางเลขโดนถล่มด่า อาทิ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ และท็อป ดาราณีนุช คือกลุ่มคนที่ไม่ควรมีที่ยืนในวงการเลย “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online