เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่มีคนติดตามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต รวมไปถึงลูก ๆ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ได้รับความสนใจจากโซเชียลเป็นจำนวนมาก จนหลายคนสมัครเป็น FC ของน้องไปแล้ว

แต่จู่ ๆ ก็เกิดเรื่องดราม่าขึ้นมาซะแล้ว ที่ล่าสุด  ในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงประเด็นของ ชมพู่ อารยา และลูก ๆ น้องสายฟ้า – น้องพายุ เมื่อมีคนมองว่า เป็นเรื่องไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไร ที่เจ้าตัวจะพาลูกแฝดเข้ามาถ่ายรายการ 3 แซ่บ ที่เธอเป็นพิธีกรอยู่บ่อย ๆ เพราะบางทีก็ทำให้คนดูหลุดโฟกัสไปจากแขกรับเชิญ และทำให้แขกรับเชิญไม่ได้รับแอร์ไทม์เท่าที่ควร

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “อยากพูดถึงรายการ 3 แซ่บหน่อย เราเป็นแฟนคลับรายการนี้ แต่พอชมมีลูก ทำให้ไม่อยากดู เอาลูกเข้ารายการเหมือนว่าเป็นรายการตัวเอง เราดูเทปพี่แดน พี่แพทตี้ จะปิดทีวีดีไหมหรือจะฝืนดูต่อไป สรุปดูต่อเพราะชอบแขกรับเชิญมาก แต่พอคุยกับแขก แล้ววนมาคุยกับลูก พอถามแขก แขกก็สนใจที่เด็ก”

เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า ไม่ได้ไม่ชอบหรือมีอคติกับ น้องสายฟ้าและน้องพายุ และการพาลูกมากองถ่ายนั้นไม่ใช่เรื่องผิด แต่อยากให้ทาง ชมพู่ โฟกัสกับหน้าที่พิธีกรมากกว่า และที่ออกมาโพสต์ ก็เป็นการติเพื่อให้เกิดการแก้ไขปัญหา

TV Pool OnlineTV Pool Online