เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า น้ำท่วมมากเท่าไหร่ แต่ น้ำใจคนไทยมากกว่านั้น..น้ำใจคนไทยไม่เคยหมด ยิ่งพอทราบข่าวว่า ชาวบ้านทางภาคเหนือเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วมกะทันหัน กู้ภัยใจพระ “พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” พร้อมทีมงานก็รีบเดินทางจากภูเก็ตไปช่วยทันที เรียกว่า มีภาพประทับใจให้แฟนคลับและพี่น้องชาวไทย ได้เห็นกันเป็นระยะๆของความช่วยเหลือ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงพื้นที่บริเวณซอยทางเข้าวัดไทรย้อย ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เพื่อเข้าช่วยเหลือพี่น้องชาว อ.สวรรคโลก  จ.สุโขทัย ที่ถูกกระแสน้ำจากแม่น้ำยมไหลเอ่อล้นเข้าท่วมหมู่บ้านเสียหายหนัก ชาวบ้านและสัตว์เลี้ยงได้รับผลกระทบอย่างหนักจนบางจุดระดับน้ำสูงกว่า 3 เมตร และเมื่อชาวบ้านที่ทราบว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ได้เดินทางมาช่วยเหลือต่างดีใจและมารอรับอย่างเนื่องแน่น

เมื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาถึงได้ลงเรือท้องแบนพร้อมกับทีมมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าสำรวจพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วมและช่วยเหลือสำหรับพื้นที่ตำบลคลองกระจง ได้ถูกน้ำท่วม 6 หมู่บ้าน และตำบลย่านยาว ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันก็ถูกน้ำท่วมเช่นกัน ส่วนระดับน้ำในแม่น้ำยมหน้าจุดวัดน้ำหน้าสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองสวรรคโลก ระดับน้ำอยู่ที่10.64 เมตร ลดลงจากเดิม 2 เซนติเมตร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online