เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บิลลี่ โอแกนโพสต์ถึงลูกสาวน้องนนนี่” หลังมีข่าวลือเลิกกับสามี

สำหรับประเด็นของสาว “นนนี่ นนลนีย์” ลูกสาวคนสวยคนเดียวของนักแสดงชื่อดังแอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ บิลลี่ โอแกน” เพราะเธอนั้นไม่ค่อยออกสื่อเท่าไหร่นัก และต้องบอกเลยมีข่าวดีเมื่อทางด้าน สาวนนนี่ ถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้ไม่นานทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางลอนดอน ซึ่งทางด้าน สาวนนนี่ ก็ตอบตกลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่ปลื้มปริ่มสุดๆ ซึ่งเมื่อช่วงกันยายนปี 2562 ทางด้าน สาวนนนี่ ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามแเลยบบคริสต์อยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยภายในงานก็ได้มีเหล่าบรรดาเพื่อนของ สาวนนนี่ และ แม่แอน ร่วมถึงสามีฝรั่ง จัสติน เทดด์ ไปร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

ล่าสุดทำเอาตกใจกันเป็นแถวหลังเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของ สาวนนนี่ กลับพบว่าได้ลบรูปของสามีออกจนหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว อีกทั้งยังมักจะออกมาโพสต์ในทำนองที่ทำเอาหลายๆ คนอดสงสัยไม่ได้จริงๆ

 

งานนี้เมื่อเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของบิลลี่ โอแกน” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องนนนี่ ในวัยเด็ก พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่าภาพใครคนหนึ่ง ทำปากจือ ตอนเด็กๆ” ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นการให้กำลังใจลูกสาวแบบนัยๆ หรือไม่

เรียกว่าเป็นลูกสาวดาราที่ไม่ค่อยเห็นออกสื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับน้อง “นนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์” ลูกสาวคนสวยมากความสามารถของคุณแม่นางเอกสองพันปีอย่าง “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” นั่นเอง

ประวัติ นนนี่ นนลนีย์

  • นนนี่ มีชื่อจริงว่า นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์
  • เกิดวันที่ 6 เมษายน .. 2539
  • สถานที่เกิด ประเทศอเมริกา
  • คุณพ่อคือ บิลลี่ โอแกน
  • คุณแม่คือ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

ประวัติการศึกษา นนนี่ นนลนีย์

  • เคยศึกษาในประเทศไทย ในโรงเรียนประจำ
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขา International Business จาก University of Westminster ประเทศอังกฤษ
  • ศึกษาอยู่ที่ Kingston University ประเทศอังกฤษ

เป็นเรื่องธรรมดาระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ ที่ต้องสนิทกัน รักกันเป็นพิเศษ โดยข้อนี้หลายคนคงอาจจะสังเกตได้จากในอินตราแกรมของคุณแม่แอน ที่มักจะโพสต์รูปคู่กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ ซึ่งแสดงออกถึงความสนิทสนมของแม่ลูกคู่นี้ บวกกับความหน้าเด็กของคุณแม่แอน และรอยยิ้มหวานๆของน้องนนนี่ ทำให้หลายคนบอกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่เหมือนกับเป็น พี่น้อง มากกว่า