เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีครอบครัวหนึ่งใน .เมืองไผ่ .กระสัง .บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่า หลานสาววัย 14 ปี ซึ่งพิการทางสมอง ถูก นายชัยอายุ 65 ปี คนบ้านเดียวกันข่มขืน จนขณะนี้ตั้งท้องได้ 7 เดือน ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กระสัง โดย นายชัยรับสารภาพว่าทำจริง ก่อนจะได้ประกันตัวแล้วมาพูดยาเยาะเย้ยว่าไม่กลัว ทำกับคนพิการแล้วไม่มีความผิดตามที่มีข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 ..63 นายชัย ผู้ก่อเหตุได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ข่มขืนเด็กจริง และรับสารภาพต่อพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กเข้าไปขโมยเงินเหรียญภายในบ้านหลายครั้ง เห็นเป็นเด็กพิการจึงไม่ทำโทษด้วยการตีเพราะสงสาร เป็นความจริงตามที่ภรรยาให้ข้อมูลไปแล้วก่อนหน้านี้

นายชัย เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนอยู่ด้วยความลำบากใจ เพราะหลังจากได้ลงโทษด้วยการล่วงละเมิดไปแล้ว เด็กไม่เข็ดหลาบ ตรงกันข้ามกลับมาตามหาและขอเงินเพิ่มจาก 20 บาท เป็น 120-150 เป็นประจำ

ตนซึ่งมีรายได้จากเบี้ยคนชราเดือนละ 600 บาท พยายามบอกเด็กว่าไม่มีเงิน แต่เด็กก็ไม่ยอม มานั่งตื้อหน้าบ้านทุกวันพยายามหลบเลี่ยงก็ไม่พ้น เคยถึงขั้นไปหลบอยู่ในโอ่งน้ำ เด็กก็ตามหาเจอ หลายครั้งที่ปิดประตูบ้านไม่ให้ใครเข้ามาเด็กก็ปืนเข้าหน้าต่าง เพื่อทวงถามเงิน คล้ายกับเด็กจะมาขายตัว ทั้งหมดทำไปแค่ 3 ครั้ง เพราะทนต่อการตามตื้อของเด็กไม่ได้

ด้าน นายเอ ลุงของเด็ก เปิดเผยหลัง นายชัย อ้างว่าที่ทำไปเพราะเป็นการลงโทษว่าเป็นเหตุผลที่ตนรับไม่ได้ ถ้าเป็นจริงสังคมไทยจะอยู่กันอย่างไร การกระทำดังกล่าวไม่ต่างจากคนวิปริต ผิดมนุษย์ ทำได้แม้เด็กซึ่งเป็นคนพิการไม่มีทางสู้ แถมยังให้ร้ายเด็กอีก จึงอยากให้ นายชัย ถอนคำพูดที่ว่าทำไปเพราะเป็นการลงโทษแล้วให้หยุดการเคลื่อนไหว คอยรับโทษทางกฎหมายดีกว่า

ด้าน ...วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง ได้ระบุว่า หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนก็ดำเนินการไปตามขั้นตอน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หลายกรรมต่างกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1, 2, 3, 4, 5 ..63 เวลากลางวัน ที่บ้านของผู้ต้องหา

โดยหลังจาก นายชัย รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้สรุปสำนวนการสอบสวน มีความเห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหา ส่งอัยการจังหวัดบุรีรัมย์เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod