เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ได้เล่าข่าวของ ม้า อรนภา ที่ยังเป็นกระแสสุดแรงในขณะนี้ให้ฟังว่า.. “หลายคนว่าฉันเข้าข้าง ฉันไม่ได้เข้าข้างหรอก ใครจะเอาตัวเข้าไปเสี่ยง แต่ฉันจะเล่าความจริงให้ฟัง หลังจากที่ทางโพลี พลัส ได้ทำหนังสือแจกแจ้งไปแล้ว ว่า พี่ม้า เป็นคนขอ ยุติบทบาทในการเป็นพิธีกรดำเนินรายการ 3 แซ่บ คือเรื่องราวมันเป็นยังไงก็รู้กันอยู่แล้ว และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ก็เป็นคนประกาศว่า หลังจากนี้ คุณม้า จะไม่ได้ทำหน้าที่ในรายการข่าวอีกแล้ว เลยแจ้งให้ทราบดังนี้

ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ได้เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการที่ คุณม้า อรนภา ได้คอมเม้นต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่ กรรมการในรายการ อลหม่านจานใหม่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 นี้ (ซึ่งก่อนวันที่ 18 ตุลาคมได้มีการบันทึกเทปไว้แล้วจึงเรียนมาเพื่อนทราบ) ทั้งนี้ ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ขอเคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจของคุณม้า อรนภา จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ “พร้อมกันนี้ผู้จัดคนเก่ง ยังเขียนแคปชั่นกำกับว่า ขออนุญาตชี้แจงเกี่ยวกับรายการ อลหม่านจานใหม่ ขอขอบคุณ จาก ไก่ วรายุฑ นอกจากนี้ มดดำยังเล่าอีกว่า คือพี่ม้าได้คุยกับทีมงานคนหนึ่ง พี่ม้าก็บอกว่า ตนเองไม่สบายใจ เพราะกระแสมันแรงมาก ตนก็เลยเป็นคนขอหยุดเอง คือตอนแรกแพลนกันไว้ว่า สักพักพี่ม้าคงจะออกมาขอโทษสังคมให้เป็นเรื่องราวแล้วค่อยมาดูกระแสสังคมอีกทีหนึ่ง แต่ปรากฏว่าช่วงนี้พี่ม้าบอกว่าตนไม่สบายใจ เพราะกระแสมันเข้ามาเรื่อยๆ ตนจึงขอหยุดการดำเนินรายการไปเลย

ส่วนพี่เหมี่ยว คุณไม่ต้องไปอะไรนะ พี่เหมี่ยวเขายังไม่สบายใจ เขาบอกว่ากระแสแรง เขาก็เลยหยุดชั่วคราว พี่เหมี่ยวยังไม่มีการปลดอะไรทั้งสิ้นนะฮะ ฉะนั้น สำหรับตัวพี่่เหมี่ยวเองถึงได้บอกว่า เมื่อกระแสมันแรงมาก พี่เหมี่ยวจึงขอหยุดก่อนเหมือนกัน เพื่อความสบายใจของตัวเองด้วย อันนี้คือเรื่องราวทั้งหมด จริงๆ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น จริงๆ กระแสการเมืองรุนแรงมาก แต่ในขณะเดียวกันวันนี้ก็อย่างที่บอกว่า พี่ม้า ได้รับผลกระทบเต็มๆ อยู่แล้ว วันนี้พี่ม้าเองก็ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ผิดพลาดเกิดขึ้น ก็ตัวพี่ม้าเองจึงได้เป็นคนขอยุติบทบาทด้วยตนเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online