เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เตรียมอำลาตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงเร็วๆ นี้ คาดตั้ง “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ทำหน้าที่แทน…

วันที่ 26 พ.ค. 59 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิง มีโอกาสอำลาทีมในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเป็นการตัดสินใจของเขาเอง

296_1464326666

จากกระแสข่าวว่า “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ เตรียมประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังไม่สามารถพาทีมทะลุไปเล่นในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบสุดท้าย

ล่าสุด นายสมพร เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา โค้ชอ๊อตได้รับงานคุมทีมสโมสรในลีกประเทศจีน ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เวลาในการทำทีมชาติไทยจะมีน้อยลง ในส่วนนี้เป็นการตัดสินใจของ “โค้ชอ๊อต” สมาคมไม่มีส่วนตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม โค้ชอ๊อตยังไม่ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แต่จะค่อยๆ ลดบทบาทของตัวเองลงเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

ด้าน “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมลูกยางสาวไทย กล่าวในฐานะตัวแทนทีมชุดนี้ และยอมรับว่า “โค้ชอ๊อต” น่าจะไม่คุมทีมไปลุยศึกวอลเลย์บอลรายการพิเศษ “มงเทรอ วอลเลย์ มาสเตอร์” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงอาจจะต่อเนื่องถึงการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังปรีซ์ สนามแรกที่ประเทศจีน แต่ทีมก็มีระบบในการฝึกซ้อมตามโปรแกรม จึงเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา และเชื่อว่าโค้ชอ๊อตจะมีการประสานกับทีมงานที่อยู่ในสนามแข่งขันอยู่แล้ว

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า “โค้ชยะ” นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ที่นักกีฬามีความคุ้นเคย และน่าจะสามารถสานต่อทีมได้ในอนาคต ขึ้นมาคุมทีมแทน “โค้ชอ๊อต” นอกจากนี้ก็เตรียมดึง 2 นักกีฬาทีมชาติชุดปัจจุบัน คือ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ วรรณา บัวแก้ว มาเสริมในส่วนของสตาฟฟ์ทีมในอนาคตด้วย เชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อการพัฒนาทีมในอนาคตอย่างแน่นอน.

 

ที่มา – http://www.topicza.com/