เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ โดยแอฟนั้นแม้ว่าจะมีลูกแล้วแต่ก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สวยออร่าตลอดเวลา แม้ว่าปัจจุบันจะอายุ 39 ปีแล้วก็ตาม ก็ยังคงมีเสน่ห์น่าหลงไหลอยู่ตลอดเวลา

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าแอฟ นั้นสนิทกับลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ มากๆๆตัวติดกันแทบตลอดเวลาเลย

มักมีกิจกรรมทำร่วมกันอยู่ตลอด แถมยังขยันช่วยแม่รีวิวสินค้าในไอจีอยู่บ่อยๆอีกด้วย น่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆเลยค่ะ

โดยน้องปีใหม่ นั้นแม้ว่าจะไม่ได้อยู่กับพ่อแม่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ว่าก็เป็นเด็กที่ได้รับความอบอุ่น ความรักอย่างเต็มที่ ที่สำคัญยิ่งโตก็ยิ่งสวยฉายแววซุปตาร์ตามคุณแม่ไปติดๆ เห็นแบบนี้น้องปีใหม่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าด้วยนะคะ

โดยแอฟนั้น ภายนอกหลายคนอาจจะเห็นว่าเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน ไม่สู้คน แต่ความจริงแล้วแอฟนั้นเป็นผู้หญิงที่สตรองมากๆ

ที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีดราม่า หรือปัญหาอะไรแอฟก็สามารถก้าวผ่านได้ตลอด มีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง

ทุกวันนี้ชีวิตของแอฟนั้นแฮปปี้มากๆกับการเลี้ยงลูก และการทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งแน่นอนค่ะว่าการทำงานในวงการนั้นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงลุคอยู่ตลอดเวลา ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ซึ่งแอฟก็เป็นคนที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน สไตล์ไหนก็รอด แถมปังมากด้วยค่ะ

อย่างล่าสุด แอฟ ก็ได้โพสต์ภาพเผยลุคใหม่ ขอบอกเลยค่ะว่าสวยออร่าน่ารักอย่างกับตุ๊กตาเลย แต่งหน้าทำผมเบาๆ ที่สำคัญเสื้อผ้าที่แอฟใส่นั้นสวยมากเป็นผ้าชีฟองออกแบบเป็นชั้นๆ พออยู่บนตัวแอฟแล้วอย่างกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชมแอฟรัวๆเลยว่า สโนไวท์แอฟฮัฟ , สวยมากค่ะ , สวยมากค่ะ เหมือนนางฟ้าเลย , สวยมากจร้า , สวยสง่ามีราคา แหมๆๆโดนชมรัวๆอย่างนี้ ถ้าตอนนี้แอฟอ่านอยู่คงจะเขินแย่แล้วมั้งค่ะเนี่ยยยยยยย