เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 เชื่อว่าทุกวงการ การกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าเรามีการให้อภัย มีการพูดคุยด้วยความเข้าใจ น่าจะทำให้เหตุการณ์ที่ทำท่าจะบานปลายจบลงได้ด้วยดีสำหรับ วงการลูกทุ่ง ก็มีเรื่องราวบันเทิงดราม่าเข้มข้น มีชนวนเหตุของความไม่พอใจ เกิดขึ้นแต่ที่เด็ด ฟัดกันนัว มีดังต่อไปนี้

ไกรศร-หนึ่ง ฟัดกันนัว ครบรอบ 28 ปี ราชินี พุ่มพวง ดวงจันทร์

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่า ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เดือดทีเดียว สำหรับกรณีที่นักดนตรี-โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ “28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า”เพื่อเป็นการรำลึกการจากไปครบรอบ 28 ปีของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

แต่ ไกรสร แสงอนันต์ สามีและผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง ยืนยันว่าอีกฝ่ายไม่ได้มาบอกกล่าวขออนุญาต และโพสต์เดือดลงในแฟนเพจ ก่อนที่ หนึ่ง จักรวาล จะโพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา

ซึ่ง ไกรสร แสงอนันต์ ได้โพสต์ตอบกลับหลังจากที่ หนึ่ง จักรวาล โพสต์ขอโทษ ว่ายอมรับคำชี้แจงทั้งหมด พร้อมทั้งเคลียร์ถึงปมประเด็นที่ตนบอกว่าสาปแช่งด้วย

โดยบอกว่า “ถึง คุณหนึ่ง จักรวาล ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณ คุณ 1 อย่างมาก ที่ไม่ถือทิฐิ และได้มีหนังสือมาชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ที่เราไม่เข้าใจกัน ให้พี่ทราบ เอาเป็นว่าพี่ยอมรับคำชี้แจงทั้งหมดโดยไม่ติดใจอะไร

เราอยู่วงการเดียวกัน ถึงแม้ว่าเราจะเคยคุยกันแค่ 2-3 ครั้ง ดูเหมือนคุณ 1 ติดใจเรื่องที่พี่สาปแช่งใช่มั้ย พี่ขอชี้แจงตรงนี้นะ พี่แค่โต้ตอบคุณ 1 ที่เขียนลงไปว่า คุณ 1 รักคุณผึ้งยังไงก็จะทำคอนเสิร์ต จะสืบสานงานเพลงพุ่มพวง พี่ทราบครับ แต่ทุกๆ คนก็รักพุ่มพวง และบอกว่าได้บอกแม่ผึ้งแล้ว อันนี้แหละ ที่พี่จะชี้แจง

เรื่องสาปแช่ง เมื่อก่อนตอนวงดนตรีพี่ผึ้งไปแสดงที่ไหนจะมีของปลอมไปเล่นข้างๆ เสมอๆ ไปตั้งวงดนตรีอยู่ข้างๆ บ่อยๆ โดยพลการไม่บอกกล่าว และใช้ชื่อ พุ่มพวง ตัวโตๆ และใช้นามสกุล 88 มั่ง 89 มั่ง พุ่มพวง 2 พุ่มพวง 3 มั่ง เสมอๆ จนวงเราเก็บเงินไม่ได้ เพราะคนดูสับสนว่า วงจริงอยู่ตรงไหน มันก็แบ่งคนดูไป คุณผึ้ง จึงสาปแช่งไปทุกครั้ง แบบเสียๆ หายๆ ก็แค่นั้น และพี่ที่โพสต์ไปใช้คำกล่าวของพุ่มพวง ก็คงกล่าวรวมๆ ถึงพวกนั้นด้วย ถ้าทำให้คุณ 1 ไม่สบายใจ พี่ก็ขอโทษด้วย

ส่วนของพี่ขอชี้แจงแค่นี้ การขอโทษคนพี่ทำอยู่บ่อยๆ แม้กระทั่งลูกชายพี่ก็ขอโทษ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าหากขอโทษแล้วทุกอย่างมันดีขึ้น พี่ก็จะขอโทษ พี่ขอยกย่องจิตใจนะ ที่ขอโทษพี่ที่ไม่ได้บอกกล่าวเรื่องการจัดคอนเสิร์ต พี่ไม่ติดใจละ เราไม่ได้โทรคุยกันเลยเข้าใจผิด ขอให้คุณ 1 ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป ไกรสร แสงอนันต์”

 เรื่องราวดราม่า เลยเคลียร์ ได้สำเร็จ ด้วยการอภัยของพี่-น้องร่วมวงการบันเทิง

เจนนี่-เก้า ที่มาแบ่งรายได้ 70/30 สัญญาใจ

เรียกว่าน่าจะเรียกว่าเป็นหนังคนละม้วนทีเดียว สำหรับประเด็นดราม่าเดือด ของนักร้อง เจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ กับ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ที่ได้มาร่วมฟีเจอริ่งกับ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม ในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนยอดวิวถล่มทลายกว่า 349 ล้านวิว ซึ่งประเด็นที่เกิดขึ้นมาจากที่ทางหนุ่มเก้าได้ออกเผยถึงเรื่อง ที่ พ่อแม่โดนแฟนคลับเจนนี่ ถล่มด้วยคำพูดจาหยาบคาย ส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม ทั้งเงินค่าตัวและค่ายอดวิวยูทูบในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

จนทำให้เกิดกระแสขุดเรื่องราวของ เจนนี่ ออกมา จนมีผลกระทบต่องานจ้าง ชื่อเสียง เด็กในค่ายต่างทยอยออกไม่ยอมเซ็นสัญญา เพราะถูกมองเอาเปรียบไม่เป็นธรรม เรียกว่า เจนนี่ แทบจะไม่มีที่ยืนในสังคมทีเดียว

อ.ชลธี ฟ้อง เสรี ฐานละเมิดลิขสิทธิ์งานเพลง

จากกรณีที่ ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงและศิลปินแห่งชาติ พร้อมทนายความได้เดินทางขึ้นโรงพักที่จังหวัดลพบุรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในฐานความผิดละเมิดลิขสิทธิ์เพลง โดยได้เรียกค่าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท โดยลงบันทึกประจำวัน

หลังจากนั้น เสรี รุ่งสว่าง ก็ควงทนายความออกมาเปิดใจว่า ตนเองไม่เชื่อที่ครูชลธีมาแจ้งความจับเรื่องลิขสิทธิ์เพลง งงมากที่ได้รู้ข่าวนี้ เพราะว่าครูเปรียบเสมือนพ่อ และตนเองก็เป็นลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดมากที่สุด ไปมาหาสู่กันตลอด

แต่เมื่อมันมีหลักฐานเป็นข่าวขึ้นมา ตัวเองก็อยากถามครูชลธีกลับว่า ครูคิดยังไง เพราะ 40 ปีที่ตนเองกับครูได้รู้จักกันและเป็นลูกศิษย์ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางเลย แต่งงมากที่ครูมาแจ้งความเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์

ซึ่งเรื่องราวการแจ้งจับเรื่องลิขสิทธิ์ ครั้งนี้ ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อครู-ลูกศิษย์ ได้พบหน้ามีการพูดจาเคลียร์ข้อกังขาที่เกิดขึ้นในใจ เรื่องราวคงยุติด้วยดี

ครูเต้ย ชี้แจง คบซ้อน จนกลายเป็นคดีความ

เชื่อว่าตลอดครึ่งปีที่ผ่านมาหลายคนยังคงรอการคอยการออกมาชี้แจงเรื่องราวดราม่าของนักร้อง นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ทั่วประเทศคนนี้ “เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครูเต้ย” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยระหว่างตนกับอดีตหวานใจอย่าง “หนิง” ที่รักๆเลิกๆมานานนับปี และรักครั้งใหม่กับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม “น้องขนม”

และแน่นอนว่าเมื่อมีดราม่าร้อนแรงขนาดนี้ฝั่งของครูเต้ยในฐานะคนกลางของทั้ง 2 ฝั่งบวกกับเป็นบุคคลที่อยู่กลางแจ้งก็ต้องออกมาโพสต์และไลฟ์สดชี้แจงพร้อมน้ำตาไปแล้วรอบหนึ่ง แต่เรื่องก็ดันไม่จบเมื่ออดีตแฟนอย่าง “หนิง” ได้หอบหลักฐานทั้งคลิปวีดีโอไลฟ์สด เอกสารสำเนาแชทข้อความการพูดคุยระหว่างบุคคล พร้อมทนายความเข้าฟ้องร้องต่อศาล “ศาลแขวงอุดรธานี” ในกรณีที่ครูเต้ยหมิ่นประมาทและทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด ครูเต้ยต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพื่อเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า เจ้าตัวก็ยืนยันชัดว่าตนไม่ได้คบซ้อนแต่อย่างใดและในส่วนของคดีความที่เจ้าตัวโดนอดีตแฟนสาว “หนิง” นำหลักฐานไลฟ์สด และข้อความสนทนาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่องช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ครูเต้ยก็ยังคงปิดปากเงียบในส่วนของความคืบหน้า บอกแค่ผู้ใหญ่ได้มีการดำเนินการไปแล้ว อยากให้รอการประกาศจากบริษัทต้นสังกัดมากกว่า..

ก๊อต โพสต์ ถามหามรรยาท เบิ้ล ออกตัว ผมเอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งลูกใหญ่ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า “มารยาท” พร้อมเขียนแคปชั่น “สะกดเป็นมั้ยไอ้นักร้องรุ่นลูก #ไม่ไหวจริงๆ” จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาเปิดใจให้กับสื่อมวลชนได้ฟังว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งตนก็ได้เคลียร์และขอโทษ ก๊อท จักรพันธ์ เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันเคารพเหมือนครูคนหนึ่ง ไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดี ทั้งวอนทุกคนจบได้แล้ว เพราะเรื่องทีเกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรจริงๆ

 งานนี้ ทางฝั่ง ก๊อท ก็ลบโพสต์ไปแล้ว ทาง เบิ้ล ปทุม ราช ก็ขอโทษผ่านสื่อ เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็เลยเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เงียบหายไปตามกาลเวลา!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online