เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอเค้ก” เผย 4 ราศี มีพรสวรรค์ด้านเจรจา จะร่ำรวยเป็นเศรษฐี

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

เพจเฟซบุ๊กหมอเค้ก Magic designs” ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่ากว่าจะมีชีวิตดีๆไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หมั่นสร้างบุญสร้างกุศลอะไรที่ทำดีอยู่แล้วขอให้ดียิ่งๆขึ้นไป อะไรที่ไม่ดีก็รีบหยุดเพราะต่อให้ฐานดวงดี แต่เรากลับไปทำตัวไม่ดี ลุ่มหลงมัวเมาเอาแต่ใจเหมือนเมื่อก่อนชีวิตก็จะกลับไปสู่จุดที่เคยต่ำที่สุดเหมือนเดิมครับ อย่าประมาท ในการใช้ชีวิตแม้แต่เรื่องเล็กน้อยก็อาจจะใหญ่ได้ อุปสรรคที่เข้ามา ไม่ต้องกลัว คุณก้าวข้ามผ่านไปได้ด้วยตัวเองเสมอแถม มีพรสวรรค์ด้านเจรจาหรือเป็นคนหน้าตาดี รูปเป็นทรัพย์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับคำพูดนักเขียนหรือความงามจะได้ดี เมื่อถึงวัยกลางคนจะตั้งตัวได้หากจะร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็อยู่ที่บุญทำกรรมแต่งและความประพฤติแต่ส่วนใหญ่จะร่ำรวย จากความมานะ อุตสาหะ และยิ่งเป็นผู้ให้ยิ่งได้ ยิ่งรวย รวย รวย รวยครับ

สำหรับ 4 ราศี มีพรสวรรค์ด้านเจรจา จะร่ำรวยเป็นเศรษฐี  ได้แก่.. ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีตุลย์ และราศีธนู สู้เพื่อให้คนที่รักมีชีวิตดีๆ ยิ่งแก่ยิ่ง หน้าตาดี ยิ่งมีเสน่ห์ ยิ่งเป็นผู้ให้จะยิ่งมีฐานะร่ำรวย และด้วยบุญที่ทำมาจะทำให้มีคู่ ที่มีฐานะ มีความมั่นคง อาจจะช้า แต่ก็คุ้มกับการรอ