เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอา “แตงโม นิดา” มีน้ำตา หลังอ่านข้อความให้กำลังใจจากแม่

สำหรับนักแสดงสาว “เเตงโม นิดา” ต้องบอกเลยว่าเธอได้เข้าวงการบันเทิงในขณะที่กำลังเรียนอยูระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เวลานั้น สาวเเตงโม ซื้อของในห้างสรรพสินค้าเเห่งหนึ่ง ก็มีเเมวมองขวนไปทดลองงานเเละให้นามบัตรไว้ เธอจึงได้ไปทดสอบหน้ากล้องเเละถ่ายโฆษณา

ส่วนเรื่องของความรักต้องบอกเลยว่า เธอเคยเเต่งงานกับพระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ อย่าง “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันมาประมาณ 6 เดือน เเละบอกกับเเฟนคลับว่าขอโอกาศใช้ชีวิตคู่ เเต่ก็ยังมีเเฟนคลับบางส่วนที่ไม่ยอมรับ เเละทั้งคู่ยังสักลายรูปนกเหมือนกันพร้อมสลักชื่อไว้อีกด้วย ปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเเล้วต่างคนต่างโสด เเละสาวเเตงโมเธอมีลูกสาวบุญธรรมอย่าง “น้องอีสเตอร์” หลังจากโสดมานานสาวเเตงโม ต่อมาเธอก็ได้คบหาดูใจกับหนุ่ม “นิก คุณาธิป” สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกกันไป

ถ้าใครได้ติดตามสาวเเตงโม ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะลงภาพความสวยเเซ่บให้เเฟน ๆ ได้ติดตาม เพราะเธอก็เพิ่งจะไปอัพจมูกมาใหม่บอกเลยว่าปังมาก

ล่าสุดคะเธอได้ลงภาพข้อความที่เเม่ให้กำลังใจเธอหลังจากคุณพ่อของเธอนั้นป่วย เรียกได้ว่าอ่านเเล้วน้ำตาเเทบไหล อย่างไรทางเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผ่านทุกเรื่องราวไปได้นะคะ