เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 4 ราศี มีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสี เสียทั้งชื่อเสียง เสียทั้งความรู้สึก

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศี มีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสี เสียทั้งชื่อเสียง เสียทั้งความรู้สึก ได้แก่…

“ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 15 .. – 12 ..)”

ต้องระวังคำพูดของตนเองให้มาก จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามา อย่าพยายามแนะนำหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ มากนัก เพราะพูดไปก็อาจไม่เกิดผล จะมีผู้คอยปั่นป่วนทำให้คุณโมโหอย่างบ้าคลั่ง การงานเกิดความวุ่นวายทั้งใจและกาย

“ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 15 .. – 14 มิ..)”

อาจได้พบเห็นอะไรเข้า จะมีคนคอยใส่ร้ายกล่าวโทษคุณ เรื่องสุขภาพก็ต้องระวังให้มากอาจเจ็บป่วย มีเกณฑ์เสียเงินหรือทรัพย์สิน ให้ตั้งอยู่ในความสงบและต้องมีสติ มีเรื่องให้ต้องคิดมากมายเกี่ยวกับความรัก อย่าเอาตัวไปข้องแวะกับเรื่องลับๆ

“ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.. – 15 ..)”

จะเป็นพวกน้ำท่วมปาก พูดอะไรไม่ค่อยได้มากนัก ทำอะไรต้องคิดและไตร่ตริงให้มากขึ้น ระวังมีคนคอยให้ร้าย คนรอบตัวอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้แก้ไข อย่าวู่วาม

“ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 .. – 15 ..)”

ต้องสงบปากสงบคำให้ดี อย่าพูดโดยไม่ทันคิด เพราะจะมีคนคอยหาเรื่องให้วุ่นวาย ระวังคนใกล้ตัวเกี่ยวกับคนพูด หากมีคนที่ไว้ใจได้ต้องรีบปรึกษาโดยด่วน ของรักหรือของมีค่าอาจเสียหาเพราะความประมาท