เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โพสต์ล่าสุดเก้า เกริกพล” หลังแชทลับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รุมด่าอย่างหนัก!!

เป็นอีกกรณีหนึ่งที่ร้อนระอุในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงน้องเก้า เกริกพล” นักร้องอีกคนที่ร่วมร้องเพลงกับ ลิลลี่ ในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ จนมียอดวิวทะลุ 348 ล้านวิว  ว่า  ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไม่เคยโกงค่าตัวใครนะคะ อีกอย่างค่ายก็เคยชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่าย แต่ตอนนั้นน้องได้ปฏิเสธไป ทางเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของน้องแต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อของน้อง โทรมาขอแบ่งยอดวิว 30% จากรายได้ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ตอนนั้นก็ยอมรับว่าตกใจมากที่คุณพ่อของน้องพูดจาไม่ค่อยดีนัก ซึ่งทางค่ายตอบไปว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรกแต่ถึงแม้ว่าทางค่ายไม่แบ่งค่ายอดวิวให้น้องก็จริง ตอนเพลงดังใหม่ๆก็เคยโอนเงินไปให้เพิ่ม 20,000 บาทแต่ทางน้องไม่สบายใจที่จะรับและโอนคืนมาโดยที่น้องไปหาเลขบัญชีมาจากไหนก็ไม่รู้ เราไม่เคยนิ่งเฉยกับน้องเพราะน้องเป็นเด็กน่ารัก 

ต่อมาดูเหมือนว่า สาวเจนนี่ จะถูกแฉอีกรอบ หลังจากที่เพจดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ล่าสุดมีแชทหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เก้ากันอย่างเมามัน โดยมีเนื้อหาหยาบคาย ของเจนนี่ตัวเจ้าของค่ายเอง และมีศิลปินเยาวชนที่พิมด่า เก้าดันโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยห้ามห้าม เอ๊! ค่ นี้ ค้ ยั กั หนึ่งในข้อความเอ่ยไม่น่าเอามาฟิตแต่แรก” ( อ้ x อ้ สั x งู พิ กู ม่ น่ รู้ จั มึ ) มาหมดเลยจร้าาาา ให้ได้อย่างนี้สิ นี่คือเจนนี่ที่ชั้นรู้จัก”

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของทางด้านเก้า เกริกพล” ยังไม่มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด มีเพียงการโพสต์ถึงคอนเสิร์ตล่าสุด ระบุข้อความว่าขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายรูปกับทุกคนนะครับ ทางเจ้าภาพรักษาความความปลอดเรื่อง #covid19 วันนี้สนุกมากๆ น่ารักจริงๆ ขอบคุณมากๆครับ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะแจ้งให้ทราบทันที”