เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ใครนะที่สามารถทำเอา ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล ถึงกับของขึ้นจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ทำเอาองค์แม่ลงทันที หลังลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องลียา ถูกนักศึกษาสาวรายหนึ่งไดเร็กต์ข้อความมาหา น้องลียา ลลียา เองตระกูล เพราะจุดประสงค์บางอย่างในเฟซบุ๊กของธัญญ่า ยังโพสต์ข้อความด้วยว่า “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน ยุ่งกับลียา คิดว่าจะรอดมั้ย”

 

ธัญญ่า – ธัญญาเรศ  ยัง ได้โพสต์ภาพคู่กับ ทนายเจมส์ หลังขอคำปรึกษาอีกฝ่าย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง ”การคุกคามเด็กทางโซเชียล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ #savekids @pegliyah”
หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ต ต่างไปขุดหาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับน้องนักศึกษาสาวสวยรายนี้ พบว่าเธอเคยถ่ายรูปคู่กับธัญญ่า แต่ดันเขียนแคปชั่นว่า “เหม็น” นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตชี้เบาะแสอีกว่าเคยเห็นนักศึกษาสาวสวยรายนี้เดินอยู่กับ เป๊ก สัณชัย ซึ่งจริงเท็จประการใด ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานภาพถ่ายยืนยัน ล่าสุดพบว่าเฟซบุ๊กของนักศึกษาสาวสวยรายนี้ได้ปิดลงเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคงต้องรอสาวธัญญ่าออกมาชี้แจงจากประเด็นร้อนดังกล่าวด้วยตัวเอง เพราะตัวนักศึกษาสาวสวย ได้คอมเมนต์ตอบกลับคนที่เข้าไปถามไถ่เรื่องราวดังกล่าวในไอจีของเธอ ซึ่งเธอตอบกลับว่าไม่ใช่ดารา จึงไม่จำเป็นต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว

และเมื่อมีคนเข้ามาถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ธัญญ่า ได้ตอบว่า “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!” และยังได้บอกอีกว่า “หนักแน่ เด็กสมัยนี้กล้าเกิ๊น”