เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่มาเล่าผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ถึงวีรกรรมก่อนจะมาเจอกวินท์ เคยคุยกับหนุ่มคนหนึ่ง แต่เมื่อต้องฟีเจอริ่งกลับมีปัญหาเรื่องบนเตียง เลยหาทางหนีทีไล่ ค่อยๆ เฟดจากอีกฝ่ายออกมา พร้อมทั้งบอกว่าคนนอนด้วยกันไม่จำเป็นต้องคบกันด้วย

ลิลลี่ ภัณฑิลา เพื่อนซี้รุ่นน้อง เม้าท์ว่าปุ้มปุ้ยมักจะชอบโทรมาปรึกษาเรื่องแฟนบ่อยๆ “ตี 3 มาละ พอพี่ปุ้ยโทรมาดึกๆ เราจะรู้แล้วว่าต้องมีอะไรแน่ๆ พอถามว่าว่างรึเปล่าแล้วบอกว่าว่าง คุยยาวเลย 2-3 ชม. เรื่องล่าสุดคือเรื่องติดเกม” ปุ้มปุ้ย เสริมว่า “กวินท์กับชิน (ชินวุฒ อินทรคูสิน) จะชอบเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน พอเล่นเกมจนดึก ตี 2-3 ก็ของขาดแล้วไง เราก็รู้สึกว่าไปกดเกมแต่ไม่กดกูเลย”

จากนั้นมดดำยังแฉปุ้มปุ้ยว่า “มันมารายการ ฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน ฉันก็ถามนางว่าก่อนจะคบกวินท์ อุตส่าห์จะถามแบบผู้ดี นี่ก็พูดว่าคุณแม่คะ หนูยังไม่มีแฟน ก็เลยถามต่อว่า อ้าว แล้วที่หล่อนไปอยู่ไปนอนกับเขา นี่ก็ตอบว่าอ๋อ พวกคู่นอน หนูไม่ถือว่าเป็นแฟนค่ะ วันไนต์สแตนด์จบ แล้วนางเป็นผู้หญิงที่กินผู้ชายเสร็จก็ทิ้งหมด” ทำเอาปุ้มปุ้ยบอกว่าเว่อร์ไป แต่มดดำก็จี้ถามต่อว่าหล่อนทิ้งมั้ย ปุ้มปุ้ยเลยตอบว่า “ก็ไม่เริดก็เชิดสิ”

เมื่อมดดำถามว่า คำว่าไม่เริดของหล่อนคือยังไง ปุ้มปุ้ยบอกว่า “ก็แบบเคมีไม่ตรงกัน คือเราต้องดูด้วยว่าเราฟีเจอริ่งกับใคร เราจะชนะเขามั้ย มันจะได้ไปต่อมั้ย ถ้ารู้สึกว่าคนนี้ไม่ลงเอยกับเราจริงๆ เราก็อย่าเสียเวลาเลย ไปดีกว่า แต่ต้องขอชิมก่อน คืออันนี้ไม่รู้พูดได้มั้ย แต่มันเกิดขึ้นจริงๆ เราเคยศึกษาดูใจแล้ว คุยแล้ว แล้วพอมาถึงจุดนึงที่เราจะต้องสะบะละฮึ่มแล้วหาไม่เจออะ แล้วกลายเป็นว่าเราควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ มันก็กลายเป็นว่า โห คุยกันมาขนาดนี้เพื่อสิ่งนี้เหรอ ก็ใช่ไง แล้วจะให้ทำยังไง”

เมื่อมดดำถาม ปุ้มปุ้ยก็เล่าอีกว่า “เขาไม่รู้ เพราะเราไม่กล้าว่าเขา เดี๋ยวเขาเสียเซลฟ์ เราก็จะค่อยๆ หายไป หรือไม่ก็ยืมตังค์มันเดี๋ยวก็จะหายไปเอง ลองโทรไปขอยืมเงินดู เขาจะค่อยๆ เฟดออกไป นักศึกษาไม่มีตังค์ถึงแสน แค่จ่ายค่าหน่วยกิตเขาก็ไปแล้วค่ะ” ทำเอาทั้งพิธีกรและลิลลี่ รวมไปถึงคนดูขำหนักมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online