เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกสาวแกร่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ  แอฟ ทักษอร ที่ได้เลิกรากันไปแล้ว กับคุณพ่อของน้อง ปีใหม่ อย่าง หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์

ล่าสุด แอฟก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักจากประเด็นคำถามที่ว่า หากต้องเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต จะเลือกคนแบบไหน สาวแอฟก็ตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลยว่า ข้อแรกนี้สำคัญที่สุดคือ เขาต้องเป็นคนที่รักบุตรของเราได้ เพราะตอนนี้เราไม่ได้ตัวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว และจะต้องมั่นใจในตัวเขาว่าจะสามารถทำให้บุตรเรามีความสุขได้จริงๆ

อันดับ 2 คือ อยู่ด้วยกันแล้ว จะต้องพาเราเติบโตก้าวหน้า ต้องให้ความเคารพ ให้เกียรติกันและกัน พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าคบกันแล้วจะต้องทำให้คู่ของเราเจริญมากขึ้น ทั้งทางกายและจิตใจ

เมื่อถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับประโยคที่ว่า ทนอยู่เพื่อบุตร หรือทนอยู่เพื่อให้โลกยอมรับ แอฟก็ตอบผ่านมุมมองของเธอว่า

แอฟมองว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล หรือแล้วแต่แนวคิดของแต่ละครอบครัว เพราะแอฟเคยผ่านชีวิตที่คุณพ่อคุณแม่แยกทางกันแล้ว แต่เราก็ไม่มีปัญหาเลย อาจจะเป็นเพราะท่านยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอด ทำให้แอฟมีผู้ปกครองถึง 4 คน มีคุณพ่อ 2 คน คุณแม่ 2 คน ซึ่งมันก็ทำให้มีความสุขไปอีกแบบ

TV Pool OnlineTV Pool Online