เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหนี้ขาโหด เจ๊เอ๋” ฉะแหลก!! “ควรจะสำนึกได้นานแล้ว แม่ก็ควรสอนลูกบ้าง

เพจดังเพจหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่าเงินทองมีเยอะมีความสุขไหม?!?เจ๊เอ๋ เจ้าหนี้ขาโหดในตำนาน ฟาดแหลก!! “ควรจะสำนึกได้นานแล้ว แม่ก็ควรสอนลูกบ้าง”

สืบเนื่องจาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่าหนูขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องของหนี้สินเก่าของคุณแม่หนูนะคะหนูขอยืนยันคำเดิมว่าหนูพร้อมเคลียร์ให้แม่ แต่ต้องเอาหลักฐานมาคุยกันก่อน หนูยอมรับว่าตัวหนูเองไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเรื่องในอดีตของคุณแม่ที่ผ่านมาพอหนูทราบเรื่องหนูก็พยายามที่จะเคลียร์และจ่ายหนี้ให้คุณแม่มาตลอด และตอนนี้ มีเพจนึงที่ออกมาโพสต์กรณีของป้ากุ้ง หนูก็มีการคุยกับคุณแม่แล้ว ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เก่าของแม่จริงแต่มีการเคลียร์กันกับแม่ไปนานแล้ว หนูจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนกลับมาพูดถึงอีกหนูได้ติดต่อไปทางป้ากุ้ง และมีการไปหาป้ากุ้งที่บ้านแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย ยังไงถ้าป้ากุ้งเห็นโพสต์นี้ รบกวนติดต่อกลับหาเจนนี่ด้วยนะคะรวมไปถึงคนอื่นๆ ถ้าหากหนูหรือแม่เคยเป็นหนี้ใครอีก สามารถติดต่อมาได้เลยนะคะ และหนูต้องขอกราบขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของเรามาด้วยคะ ตัวหนูเองกว่าที่จะมาถึงทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวชีวิตมามากมาย ดิ้นรนเพื่อพาแม่กับน้องให้รอด เรา 3 คนแม่ลูกกอดคอกันร้องไห้นับไม่ถ้วน เรื่องราวที่หนูกำลังเผชิญอยู่มันหนักหนักมากกว่าเด็ก 25 คนนี้จะรับไหว แต่หนูจะอดทนพิสูจน์ตัวเอง อะไรที่ไม่ดี หนูจะปรับตัวใหม่และเดินในเส้นทางที่ดี ทุกคอมเมนท์หนูอ่านหมดนะคะและขอบคุณที่ทุกท่านแนะนำตักเตือนหนู หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้หนูเป็นหนูได้ทุกวันนี้ค่ะ”

ล่าสุด “เจ๊เอ๋ เจ้าหนี้ขาโหด” ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ในเพจดัง โดยระบุว่า “… ควรจะสำนึกได้นานแล้วลูกสาว ไม่ใช่มาสำนึกบนความเจ็บปวดของผู้มีพระคุณ ตัวแม่ก็น่าจะบอกลูกสอนลูกนะอะไรๆก็ตาม เงินทองมีเยอะแยะมีความสุขไหมใจเย็นๆนะตั้งสติลูก แล้วทักมาหาแม่ แม่จะช่วยแนะวิธีให้ เงินทองเยอะแยะ อายุยังน้อย ความสามารถมีเยอะ ยังหาเงินหางานได้มากกว่านี้เอาจริงๆ เลยนะ แม่นะน่าจะบอกกับลูกตั้งแต่เริ่มมีเงินมีทองแล้ว หรือหลังซื้อบ้านใหม่ก็ได้ บอกลูกเลยว่าทำไรไว้ตรงไหนยังไงบ้าง แล้วก็เคลียร์ๆคทนเขาไปรถรานะเยอะแยะไปหมดใช้หนี้เขาแล้วจะออกกี่คันก็ได้ เอ๋คิดแบบนี้นะ คนไทยเป็นคนเมืองพุทธ ผิดขอโทษ ยอมรับผิดแล้วแก้ไข ทุกคนพร้อมให้อภัย ฝากไว้ให้คิดเผื่อมาเจอโพสนี้ …”