เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าเป็นเรื่องที่ดาราต่างเคยโดนแฮกเกอร์กันมาแล้วหลายคน สำหรับการโดนแฮกเกอร์ มือดีแฮกไอจี บางรายก็กู้คืนได้ บางรายก็ต้องทำใจสร้างใหม่ แต่ที่น่าเสียดายคือยอดผู้ติดตามและรูปภาพต่างๆก็ต้องหายไปด้วย แถมยังถูกแฮกเกอร์ เรียกค่าไถ่อีกต่างหากก่อนหน้านี้เหล่าดาราหลายๆคนที่โดนแฮกเกอร์ แฮกไอจีไปไม่ว่าจะเป็น นักแสดงหนุ่ม เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หลังจากที่รู้ว่าโดนแฮกเกอร์ แฮกเพียงหนึ่งวัน นักแสดงคนดังก็ได้เข้าแจ้งความกับทาง บก.ปอท. กรณีโดนแฮกเกอร์ แฮกเอาอินสตราแกรมบัญชี “@suriyont” ไป ซึ่งไอจีดังกล่าวมียอดคนติดตามประมาณ8 แสนรายและล่าสุดคาดว่าน่าจะตามกลับมาไม่ได้ เพราะเจ้าตัวได้สร้างไอจีใหม่ขึ้นมา   สาวแมท ภีรนีย์ ดีใจหลังโดนแฮกเกอร์ แฮกไอจีถึง 2 รอบ เผยตอนแรกที่โดนบอกตนเหมือนคนบ้า ส่งเมลหาทางไอจีให้ตามเรื่องทุกวัน ใช้เวลานานกว่า 3 เดือนจนได้คืนมา มั่นใจอีกฝ่ายแฮกเกอร์ แฮกไม่ได้อีกแล้วแน่นอน เพราะมีระบบป้องกันอย่างดี บอกตอนนี้บล็อกทุกช่องทางการติดต่อของแฮกเกอร์แล้ว
ล่าสุดมาถีงคิวของสาวปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่โดนแฮกเกอร์พยายามจะแฮกไอจีโดนสาวปุ๊กลุก ออกมาโพสจ์ว่า”ใช่ hacker ไหมคะ ใครรู้ตอบที พยายามให้ใส่ อีเมล์ พาสเวิร์ดใหม่ ให้ส่งโค๊ด แล้วเครื่องแจ้งว่ามีคนพยายามล็อกอิน บังคับเราต้องแจ้งในสองนาที ไม่งั้นจะโดนปิดไอจี”
เปลี่ยนรหัสไอจีแล้ว รหัสเฟสบุ๊ค รหัสอีเมลล์ แต่ยังเป็นแบบนี้อยู่ เที่ยงคืนครึ่งก็ยังส่งรหัสเฟสบุ๊คมาว่ามีคนพยายามแฮก ทำยังไงได้บ้างคะ ช่วยด้วย
เราลบอุปกรณ์นี้ที่แฮกเข้ามาแล้ว ลบแล้ว ก็สามารถทำให้ตัวเองเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้อีก ต้องทำยังไงให้เค้าไม่สามารถเป็นอุปกรณ์ที่เชื่ถือได้คะ?