เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักจริง ๆ สำหรับแม่ลูกสองสาวสุดสตรอง อย่างทางด้าน คุณแม่โบว์ แวนด้า และทางด้าน ลูกสาวสุดสวย น่ารัก อย่างน้อง มะลินั่นเอง  ซึ่งถ้าใครได้ติดตามสองแม่ลูกคู่นี๊ แน่นอนว่าจะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเธอสองคนอยู่บ่อย ๆ

สวยมาก

น่ารัก

ซึ่งล่าสุด เรียกได้ว่า ว๊าวมาก ๆ สำหรับทางด้าน โบว์ แวนด้า ที่เจ้าตัวได้เนรมิตรลุคใหม่เป็นสาวผมสั้น สุดน่ารัก ดูดีมาก ๆ เลยทีเดียว บอกเลยว่า สวย เป๊ะ ทุกมุม จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพของเธอกันเลยคะ

ดูดี

ว๊าว ๆ

เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ในวงการบันเทิงไทย สำหรับคู่เเม่ลูกที่มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับทางด้านคุณเเม่ โบว์ เเวนด้า และสาวน้อยสุดน่ารัก น่าเอ็นดู อย่างน้องมะลิ นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคู่เเม่ลูกสายสตรอง ที่เก่ง และเข้มเเข็งมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอเป็นทั้งคุณ พ่อ และคุณเเม่ ที่เลี้ยงดูเเละให้ความอบอุ่นกับลูกสาว

หลงรักมาก

ว๊าว ๆ

ถือว่าเก่งเเละก้าวผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี๊ ถึงแม้จะไม่มีใครอย่างให้เกิดเหตุการณืที่ต้องสูญเสีย พระเอกหนุ่มชื่อดัง อย่าง ปอ ทฤษฎี ไป แต่ต้องบอกเลยว่า ถึงเเม้เวลาจะผ่านมาหลายปี แล้วแต่ก็ยังทำใจได้ยากจริงๆ แต่ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของแม่ลูกคู่นี๊ ต้องบอกเลยว่ามีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นตลอด

เอ็นดู

ลูกสาว

อย่างล่าสุดถ้าใครได้ติดตาม ไอจีส่วนตัวของ แม่โบว์ แวนด้า จะเห็นว่าทั้งสองแม่ลูก มักจะมีโมเมนตืน่ารัก ๆ ด้วยกันตลอด และเป็นคู่ที่สดใส ร่าเริง มีภาพสุดน่าเอ็นดูมาอวดแฟนคลับตลอด อย่างล่าสุด คุณแม่โบว์ ก็ได้ออกมาลงรูป กับการตัดผมสั้น สุดน่ารัก เรียกได้ว่า สวย ดูดีมาก ๆ หน้าเด็ก ลงไปเยอะเลยทีเดียว กับลุคนี๊ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพความสวยกันเลยคะ

เก่งมาก

1 ภาพ ล้านความหมาย

จัดผมสั้น