เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่า เจนนี่ ได้หมดกถ้าสดชื่น เรียกว่าเป็นข่าว มหากาพย์วงการบันเทิงแบบหลายคนให้ความสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เรื่องสัญญาใจกับน้องเก้า เกริกพล ต่อมาก็มีประเด็นออกมาต่างๆมากมาย ทั้งเด็กในค่าย ที่ได้ค่าตัวไม่พอใช้จนต้องลาออก รวมทั้งคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงิน และการไม่ดูแลพ่อบังเกิดเกล้า เพราะเธอบอกเพียงว่าไม่ใช่ไม่ดูแล แต่ให้ไม่เท่าแม่ เพราะพ่อไม่ได้เลี้ยงเธอมา ขณะเดียวกันดราม่าทั้งหมดก็นำมาซึ่งงานที่ถูกยกเลิก เพราะไปที่ไหนก็มักถูกจับผิดตลอดโดยเฉพาะเรื่องหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง แน่นอนว่าเหล่าคนในวงการเพลง รวมทั้งคนมีชื่อเสียงก็ไม่พลาดเสพข่าว ซึ่งทุกวันก็จะมีไลฟ์สดในเฟซตัวเอง มีการพูดกับแฟนคลับ แต่เมื่อเกิดปประโยคบางประโยคขึ้นมาซึ่งไปตรงกับเรื่องแของนักร้องสาว ชาวเน็ตก็จะโยงว่าด่าบ้างแหละ แขวะบ้างแหละ

จนกระทั่ง 26 ส.ค.มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เป็นสายทนาย ฝากบอก “แคนดี้-พิมรี่พาย”เตรียมรอหมายศาลได้เลย ซึ่งคาดว่าจะฟ้องเรื่องไลฟ์สด พูดประเด็นที่ดราม่า

 

 

 

ต่อมาใน”เพจเออกุเสือก” โพสต์ข้อความระบุว่า อันนี้คือ???  แม่ดี้กับพริมรี่พายไลฟ์ พูดถึงเจนนี่ มีแต่เตือนและเป็นห่วง เพราะแม่ดี้สนิทกับพี่ชายที่ดูแลน้องเจนนี่อยู่ และพากันเป็นห่วงน้องทุกลมหายใจ

ละที่พูดถึงน้องจน. น้องชื่อจนอะ ไม่รวย..น้องจนคนโกง..เค้าขี้โกงในสายตาหลายๆ คน..ไม่น่าจะใช่เจนนี่นะ..เพราะเจนนี่ไม่ได้โกง!!!

ส่วนที่พูดถึงเนเน่ คือ สาวน้อยที่ทอดทิ้งพ่อ แต่เจนนี่ไม่ได้ทอดทิ้ง..ก็ไม่น่าใช่เจนนี่อีกนะ

เอาจริงๆ ตอนนี้แม่ดี้นางได้สิ่งที่ต้องการจากเจนนี่ครบละ..นางก็วางมือละ..นางไปทำมาหากิน หาคิวงานให้ศิลปินลงงาน ลงร้านต่างๆ ละ..ไม่มามัวเสือกอะไรได้มากละ..มีแต่ แม่.ส แอดมินลูกสอง ตัวอวบอ้วนคนนี้แหละ ที่ยังคงตามเสือกไม่ว่างเว้นแต่ละวัน 555 ไม่ต้องห่วงนะลูกๆ..เจนนี่อะไม่มีไรละ..เหลือแค่ว่าติ่งนางจะทำเสียเรื่องอีกรึเปล่า..รอชมต่อไป..เพราะแม่ดี้มีทนายความทั้งสภาเลยจ้ะ

ปล..เรื่องพันธุ์นี้เค้ารู้กันว่าจะจัดการยังไง ติ่งควรช่วยสนับสนุนศิลปิน ไม่ใช่มาช่วยทำให้เสียเรื่อง..จบข่าว…แม่ ส เองจ้าาา

ล่าสุดเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โพสต์ข้อความระบุว่า พิมรี่พาย ฟาดอีกดอก!! ฝากถึง(ใครบางคน)ที่จะฟ้อง ลั่น!! อย่าลืมเอาเงินไปใช้หนี้แม่ และดูแลพ่อนะ

“ใครจะฟ้องเชิญฟ้องเลย ใครบอกว่าจะฟ้องพิมรี่พาย ยินดีให้ฟ้องนะคะ แต่ต้องสัญญาก่อนนะ ว่าจะแบ่งตังค์ครึ่งนึงใช้หนี้แม่ อีกครึ่งนึงดูแลพ่อ”