เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสัปดาห์ทีไรทุกคนก็อยากจะพักผ่อนหย่อนใจ แต่ละคนก็หาสถานที่รีแล็กซ์ในแบบที่ตัวเองชอบ วันนี้เราจึงมาแนะนำ 10 ร้านชิวๆ ให้คุณและเพื่อนๆได้ไปนั่งดื่มกินกันแบบชิวๆเลยทีเดียว

 

1. Mikkeller Bangkok – เอกมัย ซอย 10

1560657_605293362885107_741190342_n

บ้านที่ซ่อนอยู่ในซอยเล็กๆ ของเอกมัย ซอย 10 ที่อยู่เกือบถึงท้ายซอย (อย่าคิดว่าหลงนะคะ) เมื่อเดินเข้าไปจะเห็นบ้านทรงน่ารักๆ ที่มีที่นั่งบนสนามให้ชิวพร้อมกับ Craft Beers ที่ทางร้านเสิรฟให้ตลอดทั้งเย็น สำหรับ Mikkeller Bangkok ก็มีอาหารที่คอยเสิรฟที่เข้ากับเบียร์ เสียงเพลงเบาๆ และการพูดคุยกับเพื่อนเป็นการผ่อนคลายที่ดีเลยทีเดียว มาพูดถึงเรื่องเบียร์ทาง Mikkeller Bangkok มีเบียร์ On Tap ถึง 24 เมนูให้ได้ลิ้มลองกันได้ หากคุณไม่รู้ว่าคุณเบียร์ตัวไหนเหมาะกับคุณก็บอกกับหน้าบาร์ได้เลยว่า คุณชอบแบบไหน รสชาติเป็นยังไงค่ะ

Mikkeller Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน 17:00 – 00:00 น.

 

2. Craft Bangkok สุขุมวิท 23, คลองเตย

craft-pic2

ร้านที่ประสบความสำเร็จที่เปิดสาขาแรกที่ซอยสุขุมวิท 23 และอีกสาขาที่สีลม ด้วยบรรยากาศที่ดูเป็นกันเองจึงเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาทั้งเที่ยวหรือทำงานก็ตามในกรุงเทพฯ ด้วยเพราะร้านอยู่บริเวณหัวมุมจึงเป็นที่สังเกตุได้ง่าย อีกทั้ฃด้วยไม้เนื้อด้านสีอ่อนและมีเมนูของ Craft Beers ที่เขียนไว้บนกระดานเอาไว้ให้เห็นได้อย่างชัดเจน เบียร์ส่วนใหญ่นั้นจะมาจากอเมริกา นอร์เวย์ ที่มีรสชาติและกลิ่นที่แตกต่างกันไป Craft Beers จะมาแท็ปเบียร์ให้เห็นได้หน้าเคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งควรที่จะเช็คกิจกรรมของทางร้านได้ เพราะจะมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ทุกๆ เดือนนะคะ

Craft Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน 16:00 – 00:00 น.

 

3. BREW – Beers & Ciders – Seen Space, ทองหล่อ 13

12311281_942573285832751_4707581282500258734_n

แม้จะมีลูกค้าหนาแน่นไปนัก แต่ที่นี่มี Craft Beers ให้เลือกกันจนตาลายและสามารถลองชิมได้ทั้งคืนค่ะ ซึ่งนำเข้ามาจากหลายแบรนด์และหลากหลายประเทศ กว่า 200 ชนิดและรสชาติที่ลูกค้าหลายต่อหลายคนชื่นชอบเพราะความแปลกใหม่ค่ะ แต่อย่าลืมสั่งอาหารแกล้มกับเบียร์อร่อยๆ ด้วยนะคะ แม้ที่ Brew Beers & Ciders จะมีลูกค้าแน่นเกือบจะแททุกวันแต่การบริการก็ยังรวดเร็วพอสมควร พนักงานบริการยิ้มแย้มค่ะ หากอยากจะหลีกหนีเวลาที่คนเยอะๆ ก็ควรที่จะมาตั้งแต่หัววันสักหน่อยนะคะ

Brew Beers & Ciders เปิดให้บริการทุกวัน 16:00 – 2:00 น.
โครงการ Seen Space ทองหล่อ 13

 

4. Let The Boy Die – บริเวณแยกพลับพลาไชยและถนนเสือป่า

Let-the-Boy-Die-let-the-boy-die-1

ร้านที่มี Craft Beers ที่มีเบียร์คราฟท์ที่มีให้เลือกหลายๆ แบรนด์ ด้วยร้านที่มีควาเรียบง่ายและดูน่านั่ง ท่ามกลางบรรยากาศตึกเก่าๆ ร้าน Let The Boy Die มีมุมเก๋ๆ หลายมุมที่เราสามารถนั่งเก็บภาพสวยๆ กลับไปได้อย่างแน่นอน ร้านนี้จะมีทั้งหมด 6 ตัวหมุนเวียนปรับเปลี่ยนกันไป หากหมดไปแล้วก็จะเอา Craft Beers อันใหม่มาแทน แต่จะมีเบียร์หลักของร้านคือ Golden Coins นั่นเองค่ะ ยังไม่หมดค่ะ อาหารของที่นี่จะเป็นแบบ Homemade แบบอังกฤษ อเมริกัน และเยอรมัน ที่เหมาะสมที่จะทานร่วมกับ Craft Beers และที่เหมือนกับเบียร์คือ เมนูจะปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เช่นกันค่ะ พร้อมกับดนตรีแจ๊สเบาๆ ที่เปิดคลอตลอดทั้งวัน

Let The Boy Die เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17:30 – 24:00 น.

 

5. HOBS House of Beers – หลากหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ

88

ร้าน HOBS มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และตามจังหวัดรอบๆ ในประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เบียร์สัญชาติเบลเยี่ยมที่คนไทยนิยมชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายที่จะต้องสั่ง ทั้งนี้ก็ไม่ใช่เพียงแค่ HOBSเท่านั้นแต่ยังมีเบียร์ชนิดอื่นๆ ให้ได้ชิมอีกด้วยค่ะ แต่หากคุณไม่ชอบทางร้านก็มีเครื่องดื่มต่างๆ ให้บริการหลายชนิดและประเภทอีกด้วย สำหรับคนที่อยากจะลิ้มลองอาหารสไตล์เบลเยี่ยมที่นี่ก็มีให้ได้ลองสั่งกันมาชิมได้ค่ะ

 

6. Hair of the Dog – Mahatun Plaza, เพลินจิต

-Hair-of-the-dog-18

บาร์ที่อดีตหุ้นส่วนของ Mikkeller Bangkok ค่ะด้านในตกแต่งไม่เหมือนใครเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของโรงพยาบาล ซึ่งจะมี Craft Beers สดให้เลือกถึง 13 ตัว หมุนเวียนมาให้นักชิมได้ลิ้มลอง แต่หากลิ้มลองเบียร์ใหม้ๆ ก็สามารถที่จะเลือกชิมเบียร์ขวดที่หาดื่มไม่ค่อยได้กว่า 100 ชนิดเลยทีเดียว

Hair of the Dog เปิดให้บริการ 17:00 – 00:00 น.

 

7 The Beer Cap – สุขุมวิท 55, ทองหล่อ

2000

แหล่งชิมเบียร์ที่มีทั้ง Craft Beers และเบียร์ขวดที่มาจากทั่วโลกหลากหลายแบรนด์ที่เลือกได้ตามใจชอบ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ไม่เพียงแค่เบียร์แต่สำหรับคนที่นิยมชอบ Cider ก็มีให้เลือกมากมายอีกด้วยค่ะ ด้วยการตกแต่งร้านที่น่าสนใจ ไม่เพียงทั้งเบียร์หลากหลายรสชาติ แต่ยังมีดนตรีขับกล่อมเพิ่มอรรถรสในการดื่มค่ะ

The Beer Cap เปิดให้บริการทุกวัน 11:00 – 1:00 น.

 

8. Wishbeer Home Bar – สุขุมวิท 67, พระขโนงเหนือ

IMG_34181-680x5101-680x510

เบียร์นำเข้าที่เรียกว่าไม่ว่าคุณจะชอบเบียร์ประเภทไหนก็มีให้ได้ชิมที่นี่ ตั้งแต่เบียร์ขวด ไปจนถึง Craft Beers, Ale และ Cider บรรยากาศที่เหมือนกับว่าคุณกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ New York เลยล่ะค่ะ ร้าน Wishbeer Home Bar มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ยาว หรือแม้แต่โซฟาที่นั่งสบายๆ

Wishbeer Home Bar เปิดให้บริการ 7:30 – 1:00 น.

 

9. Black Beer’d – สุขุมวิท53 , คลองตันเหนือ

Black-Beerd-Blackbeerd-3

อีกหนึ่งสวรรค์ของนักชิมเบียร์ซึ่ง Craft Beer ที่นี่จะเปลี่ยนเบียร์ไปเรื่อยๆ ค่ะ อีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถไปเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เบียร์ของที่นี่จะไม่ค่อยได้เห็นที่อื่นมากนักและจะมีเบียร์ใหม่ๆ มาให้ลองเรื่อยๆ ซึ่งจะมีการอัพเดทที่หน้าแฟนเพจทุกๆ วันพฤหัสบดีค่ะ ที่ไม่น้อยหน้า Craft Beers คืออาหารที่ร้านนั้นอร่อยจนต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ เรียกว่า กลมกล่อมและเข้ากับเบียร์ได้ดี

Black Beer’d เปิดบริการทุกวัน 17:00 – 0:00 น.

 

10. Castle Bar – สุขุมวิท 63, เอกมัย

cas1_0

บาร์สไตล์ไอริชที่สามารถนั่งดูกีฬาได้ด้วย มีการตกแต่งแบบไอริชแท้ๆ ซึ่งจะมีทั้งโซนนั่งหน้าบาร์และ โซนรับประทานอาหารที่มีให้เลือกมากมายแบบอาหารฟิวชั่น แม้จะมีเบียร์ On Tap ไม่มากเท่าไรแต่ด้วยบรรยากาศสนุกๆ แบบไอริชจึงทำให้สามารถนั่งได้ทั้งคืนค่ะ หากเบียร์ On Tap ยังไม่ถูกใจที่นี่ก็มีเบียร์ขวดเอาไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ

Castle Bar เปิดให้บริการ วันอังคาร – วันอาทิตย์ 11:00 – 00:00 น.

 

https://spiceee.net