เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า กำลังเป็นที่จับตาของชาวเน็ตอยู่ในตอนนี้ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์นักศึกษาเเละนางเเบบสาว ที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวมือที่สาม ขอนักเเสดงชื่อดังอย่าง ธัญญ่า เเละ สามีหนุ่มเป๊ก

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น ธัญญ่าได้เข้าปรึกษาทนายเพื่อเตรียมฟ้อง หลังมีเเชทปริศนาส่งข้อความหาน้องลียา โดยธัญญ่าได้โพสต์ภาพคู่กับทนายเจมส์ พร้อมเเคปชั่นว่าขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชียล พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดี แต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้คะ #savekids @pegliyah”

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของธัญญา ยังได้โพสต์ข้อความพร้อมเเคปชั่นว่าองค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน ยุ่งกับลียา คิดว่าจะรอดมั้ย

โดยในอินสตราเเกรมของ อิงอิง นั้น ก่อนหน้านี้ได้โพสต์คลิป ซึ่งเป็นการลิปซิงค์เสียง โดยในคลิปเธอได้พูดว่า คือเป็นคนที่ชอบคนเเก่ ยิ่งเเก่ยิ่งดี คือมีความรู้สึกว่า มันเหมือนปลากระป๋อง คือปลากระป๋องปรุงมาเสร็จเเล้ว เปิดปุ๊ปกินเลย 

เเละเธอได้โพสต์เเคปชั่นระบุว่า คลิปนี้ทำให้อิงได้ชื่อฉายาว่าปลากระป๋อง” feedbackออกมาน่ารัก viewค่อนข้างเยอะ มีcomment เยอะจนตกใจ และคนนำไปแชร์ในกลุ่มไลน์เป็นจำนวนมากกก!! อยากจะบอกว่าหลายคนเข้าใจผิดค่ะ นี่ไม่ใช่เสียงอิงค่ะ แต่เป็นเสียงเอ๋ ปารีณาที่อิงเอามาcover ทำให้หลายคนเข้าใจผิด#ปลากระป๋อง #เอ๋ปารีณา #ปารีณา #อิงอิงอิงณภัสร์