เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน และผู้จัดละครสาว ตู่ ปิยวดี เพราะว่าคู่นี้น่ารัก และเป็นกันเองมาก แถมยังเป็นเหมือนเน็ตไอดอลสายรีวิวอาหาร เพราะว่ามีคลิปไปกินของอร่อยๆเด็ดๆมาฝากแฟนๆตลอด

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาอีกแล้วหลัง มาวิน ไปช็อปปิ้งแล้วสะพายกระเป๋าของแบรนด์ หลุยส์วิตตอง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสาวๆที่ชอบใช้

แต่จริงๆแล้วหนุ่มๆก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะคะเพราะเดี๋ยวนี้แฟชั่นเค้าไม่จำกัดเรื่องเพศแล้วแต่จะโดนแซวว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

ล่าสุด มาวิน ก็ได้ออกมาเผยแฟชั่นสุดเก๋ของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “ทำไมคุณวดี @tu_piyawadee เหล่ตามองอปทั้งวัน 🙄 อปทำอะไรผิด อปน่าหมั่นไส้ตรงไหน 🥺 อปเสียความมั่นใจหมดเลยนะเนี่ย 😎👕 : @ryll_distributor#lvxnigo”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาทักใหญ่เลยว่าน่าจะเป็นเพราะ กระเป๋าหลุยส์หรือเปล่า ด้วยการคอมเมนต์ว่า ก้แค่สะพายยยเป๋าเกร๋ๆๆ LV เนอะๆๆขุ่นวดี , 🤣เป๋ามุ้งมิ้งมากค่ะอป👍👍 ,กระเป๋าอป😁😁 ,น่าจะไม่ใช่คุณวดีคนเดียวที่เหล่อป น่าจะทั้งห้างเลยค่ะ🤣🤣

กระเป๋าเป็นเหตุ สังเกตได้ 😁😁 , 😂😂😂😂😂😂 ,น่ารัก จริง กระเป๋า😘 ,ขอยาด CF กระเป๋าค่ะ ,อย่าบอกว่ากระเป๋าของคุณแปตอนแรกคิดว่าถือให้คุณวดีซะอีก, อปน่ารักมาก ลุคนี้,ใช้ของดีของเด่นจะเป็นภัยคะ เป๋าหลุยอะ คุณวดีเหล่สิ่งนี้ 🤣🤣🤣

เรียกได้ว่าเดี๋ยวนี้ ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็สามารถเข้าถึงแฟชั่นได้หมดแล้วละค่าาา และไม่เกี่ยงเลยว่าผู้ชายจะต้องใช้กระเป๋าแบบเดิมแบบเดียวเท่านั้น เพราะกระเป๋าแฟชั่นแบบนี้ก็สามารถใช้ได้ ตอนนี้คนดังบ้านเราก็เริ่มเปิดเรื่องแฟชั่นมากขึ้นค่ะ