เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของตลกสาวอารมณ์ดดีอย่าง หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หลังจากที่เจ้าตัวจูงมือหวานใจ เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์

เข้าพิธีวิวาห์หลังคบหาดูใจกันมานาน 9 ปี และใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน กระทั่งมีทายาท น้องวิน ลูกชายตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนดูเหมือนว่าจะกลายมาเป็นครอบครัวสุขสันต์มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ขณะที่ หนูเล็ก ออกไปทำงานข้างนอก เจ้าตัวก็ได้เปิดดูคลิปจากกล้องวงจรปิด แอบส่องคุณสามีกับลูกที่อยู่ที่บ้าน ทั้งยังโพสต์ลงบนอินสาแกรมส่วนตัว @nulek_gaga เผยตัวตนที่แท้จริงของคุณสามีด้วยความปลื้มปริ่มว่า

“รถติด ขอเปิดดูนิดนึง 5555555 เอกวุธ ดูเป็นคน นิ่งๆ เงียบๆ เฉยๆ เรื่อยๆ ดูไม่มีงาน เคยมีคนพูดแบบไม่คิดว่าเกาะเมีย ในสายตาคนอื่น แต่ความจริง เอกวุธคือคนตลก คนกวนทีน คนบ้าบอคนนึง (กับเมียและเพื่อนสนิทเท่านั้น) รอบคอบ ฉลาด

....

 

และคือที่ทำงานเยอะมากไม่มีวันหยุด ทำได้ทุกงาน ไม่เคยเลือกถึงจะไม่ถนัด เเละคือคนสำคัญที่สุดที่ทำให้เรามีครอบครัวที่มีความสุขมากตลอดมา สู้ๆ นะเพื่อความฝัน ❤️ สุดที่รัก @aekkawut7501 #เก็บไว้ให้วินดู”

หลังโพสต์ดังกล่าว หลายคนได้เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมสามีของ หนูเล็ก เนื่องจากว่า การดูแลเด็กเล็กนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ขณะที่ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์แซวว่า “ภูมิใจอ่ะเนอะ❤️” หนูเล็ก ก็ได้ตอบกลับว่า “ภูมิใจๆๆชมกันหน่อยจะได้มีกำลังใจค่าอิอิ”