เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่ายังคงต้องส่งกำลังใจให้เธอเต็มที่สำหรับอดีตนักแสดงสาว นิ้ง กุลสตรี ที่ตอนนี้เธอต้องต่อสู้กับอาการแทรกซ้อน จากโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด โดยนิ้งพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศิริราชและเมื่ออาการเริ่มจะดีขึ้น 
ก่อนหน้านี้ในอินสตราเเกรมของนิ้งได้โพสค์ภาพ ระบุข้อความว่า ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาา าหลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ทราบ #ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ #โรคแทรกซ้อนครั้งต่อไปจะเป็นโรคอะไรไม่ทราบ…ทราบแต่ว่า“สู้สู้นะนิ้ง“ #นอนทะเลพร้อมถุงยา2ถุงใหญ่ #งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222 #รักรักกอดกอดแน่นแน่น โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเเละเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก
ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวนิ้ง ก็ได้มีการลงรูปของตนเองกำลังทำบุญอยู่กับสามี พร้อมเขียนข้อความว่า “We do meritable things in order to get positive or good karma for ourself at the temple nearest the hotel. I feel good when i make merit or when i do good things? อยู่โรงพยาบาลนานไม่ค่อยมีโอกาสทำบุญ มาทะเลเลยได้มีโอกาสถวายสังฆทานผ้าไตร และยา ให้หลวงพี่พรมน้ำมนต์แล้วชื่นใจ สาธุ…”.