เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่อ้อนคุณแม่ชมพู่อยากจะมีเพิ่มอีก 3-4 คน โดยก่อนหน้านี้แฟนคลับก็ต่างลุ้นๆกันอยู่ว่า ชมพู่นั้น กำลังอุ้มบุตรคนที่สามอยู่หรือไม่ เพราะล่าสุดเห็นชมพู่โพสต์ภาพปริศนา เป็นภาพที่ลุคแต่งหน้าสดใส ท้องฟ้าสายรุ้ง เมื่อได้เจอแม่ชมพู่ เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า ยังไม่ได้มีเบบี๋ที่โพสต์ภาพท้องฟ้า เพราะอยากคุมโทนเท่านั้น

คิดว่ามีเบบี๋มั๊ย (มีมั๊ย)

ชมพู่ อ๋อ ยังค่ะ ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อนะคะ ส่วนที่โพสต์ภาพท้องฟ้าก็คือไม่มีความหมายอะไรค่ะ เราเป็นไอดอลเราแค่คุมโทนเท่านั้นเองค่ะ ชมว่าปีนี้ 2020 เอาไว้ก่อนค่ะ เพราะอะไรที่เราไว้วางใจเลยคิดว่างั้นเรากลับมาโฟกัสที่ดูแลตัวเองและสองคนนี้ก่อน

แต่ไม่พับโปรเจกต์ใช่ไหม

ไม่พับค่ะ ยังไงก็มีแต่ไม่ใช่ปีนี้ ตอนนี้ก็ฟิตร่างกายดูแลตัวเองไปก่อนในภาพรวม สายฟ้า พายุ อยากมีน้องมั๊ย สายฟ้าชอบเล่นกับคนที่โตกว่า แต่เขามีความเป็นพี่สูงมาก เวลาเขาเจอเบบี๋เขาก็มีความอ่อนโยน ก็จะมีฝั่งบ้างนิดหน่อย ถ้าว่ามีน้องจะช่วยเลี้ยง

ตั้งใจอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง

ชมพู่ อยากได้ผู้หญิงค่ะ แต่ไม่เอาแฝดแล้ว ก็พยายามอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ปีนี้เพราะปี 2020 แคนเซิลไปแล้ว ทุกอย่างในปีนี้แคนเซิลหมด พอเราทำแล้วไม่ติดเราก็จะกลับไปโฟกัสที่ตัวเราดีมั๊ย อะไรที่เรารู้สึกว่าอยากอยู่ในฐานะแม่มากกว่าค่ะ

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ค Thunder and storm official ได้โพสต์บทสัมภาษณ์ของพ่อน็อต ที่ตอบเรื่องบุตรสาวคนที่3 ว่า

คำถาม บุตรสาวมาเมื่อไหร่

พ่อน็อต มาช่วยกันทำไหม เอาให้เร็วที่สุดครับผม ยังไงเราก็ลุ้นกันต่อไปครับ และเชื่อว่าหากมีน้องพี่สายฟ้าพี่พายุช่วยเลี้ยงน้องได้แน่ๆครับ

TV Pool Online