เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงที่หลายคนยังจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังนักแสดงคุณแม่คนเก่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ ออกมาประกาศเอาเรื่อง”น้อง อ.” นักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาคุกคามลูกสาวอย่าง น้องลียา จนกลายเป็นประเด็นร้อน ถึงขั้นที่ตอนนี้ธัญญ่าเข้าปรึษา ทนายเจมส์ เพื่อจัดการเรื่องนี้ ต่อมาเมื่อเรื่องถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตและเพจดังหลายเพจพูดถึงเรื่องนี้พร้อมกับเปิดวาร์ป”น้อง อ.“สาวนักศึกษาคนที่ว่า จนโยงไปถึง “น้อง อ.” นางแบบสาวสวยที่มีงานโฆษณามากมายอยู่ในตอนนี้ ทำให้มีหลายคนแห่เข้าไปคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของเธอ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมก่อน “น้อง อ.” จะโดนดราม่าชาวเน็ตเข้าไปถล่ม”น้อง อ.“ต่อในโพสต์ล่าสุดในไอจีส่วนของตัวเองในเรื่องดังกล่าว ซึ่ง “น้อง อ.“ก็ได้ออกมาโต้ตอบกลับดุเดือดเช่นกัน ก่อนโพสต์”น้อง อ.“ดังกล่าวจะหายไปจากไอจี ขณะที่ เฟซบุ๊กของ”น้อง อ.“ก็โดนถล่มเช่นกันนั้น

 

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล โพสต์ท่ามกลางกระแสดราม่าหนัก ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ อิงอิง ที่เข้ามาพัวพันในครอบครัวธัญญ่า แถมวีรกรรมร้อนแรง จนเตรียมฟ้องตามกฎหมาย เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักตอนนี้ สาวปุ้มปุ้ย โพสต์แซ่บไอจีทั้งภาพและแคปชั่นปมคนไปรักผัวชาวบ้านว่า “เราต้องรู้จักรักตัวเองบ้าง อย่าไปรักแต่ผัวชาวบ้านเขา” และโพสต์เฟซบุ๊กข้อความด้วยว่า “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่นโหนกว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเองงงงง”
ล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ออกมาโพสต์แคปชั่นเด็ดอีกครั้ง ต้อนรับช่วงวันหยุดยาว ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง Pantipa.a โดยระบุว่า “วันหยุดยาว จะไปเที่ยวไหนก็ไปน้า แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้านน้า” งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างถูกอกถูกใจเข้ามากดไลก์กันอย่างรัวๆ